Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Làm sao để tìm được công ty SEO uy tín



Bạn có một website bán hàng hay dịch vụ, bạn muốn khi người dùng tìm kiếm các từ liên quan đến dịch vụ của bạn và website của bạn ngay lập tức được xuất hiện, bạn muốn tăng lượng khách hàng tiềm năng trên website…vì thế bạn cần đến SEO. Tuy nhiên, bạn không đủ thời gian để làm việc đó hay cũng chưa đủ kinh phí để duy trì một đội seo chỉ làm việc cho bạn, nên bạn cần đến dịch vụ SEO. Tuy nhiên, để biêt được đơn vị hay công ty nào làm SEO uy tín phù hợp với bạn, dưới đây là một số chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được một công ty SEO chất lượng.

-          Đơn vị làm Seo tốt sẽ có một quy trình SEO  nhất định, và điều đầu tiên luôn phải là nghiên cứu nhu cầu của khách hàng. Một công ty có quy trình SEO tốt từ khóa sẽ lên top rất bền vững dù sau đó bạn không làm gì đi nữa. Hãy yêu cầu họ SEO Onpage hơn là bạn tự Onpage
-          Họ không khẳng định vị trí từ khóa có thể đưa lên, họ chỉ nói đó là mục tiêu ( nếu họ hứa chắc chắn đưa bạn vào vị trí số 1, vào top 3, vào top 5 thì họ đang ba hoa ).
-          Họ hỏi bạn làm seo để làm gì và tư vấn cho bạn từ khóa cần Seo để đạt hiệu quả nhất theo nhu cầu của bạn ( tăng doanh thu, tăng lượng truy cập hay quảng bá thương hiệu ).
-          Họ rất thận trong khi tính giá Seo cho bạn.
-          Bạn sẽ phải đợi một thời gian nhất định để họ viết kế hoạch Seo. Nếu họ không cho bạn xem kế hoạch Seo, bạn không nên đưa tiền cho họ.
-          Xem kĩ điều khoản nếu từ khóa không được lên top vị trí đã cam kết
Tùy vào từng lĩnh vực mà độ khó cũng như giá tiền khác nhau. Tuy nhiên, đừng vì giá tiền mà bạn ngần ngại bỏ qua một thị trường tiềm năng vô cùng lớn như vậy
Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được một đơn vị làm seo uy tín cho mình. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét