Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Chia sẻ 4 mẹo xây dựng backlink của Leader SEO


Bạn nào đã đọc bài viết backlink toàn tập chắc hẳn đã có kiến thức nền tảng về backlink, tuy nhiên trong một bài viết tổng hợp, tác giả khó có thể đi sâu vào các khía cạnh nâng cao của việc làm backlink. Hôm nay mình sẽ bàn tới một số vấn đề nữa, đây có thể nói là bí quyết hay tôn chỉ xây dựng backlink của mình. Hy vọng bài viết sẽ mang tới cho bạn đọc nhiều ý tưởng hữu ích và thiết thực.
1. Xây dựng backlink hướng tới đa dạng hóa domain
Backlink càng nhiều càng tốt nhưng mà vài backlink trên cùng 1 domain thì backlink càng về sau có giá trị càng giảm. Cho nên backlink GOLD khuyến nghị bạn nên tăng cường thật nhiều domain trỏ về sẽ giúp công việc SEO mau chóng có kết quả rõ rệt
Quan hệ phải rộng nhưng mà rộng quá thì không được quan hệ
2. tuyệt vời hóa chất lượng cao backlink
những backlink chất lượng xuất sắc là có thật nhưng nó tương tự với 1 vài đại U.S nhân mà cực kỳ ít người có thể sở hữu ngay đc. Tôn chỉ làm backlink cuả tôi là tối ưu hóa chất lượng ( làm đẹp) từng backlink. cụ thể như thế này nhé.
ví dụ 1 backlink trên diễn đàn, để hoàn hảo hóa chất lượng ta cần làm gì? Ta sẽ comment cho nó, comment vưà tạo thêm view, tạo tính tươi mới cho page, hỗ trợ hạn chế người khác comment với link chữ ký của họ ko liên quan tới mình ( Khống chế link out và relevance,…).
Thêm nữa ta có khả năng xây dựng backlink trỏ về chính link ấy để tăng chất lượng vân vân và mây mây không ít cách đơn giản và hiệu suất bạn có thể làm phải ko.
Hãy nhớ backlink như một người phụ nữ và ko có người phụ nữ xấu, chỉ có một vài người phụ nữ ko biết làm đẹp.
3. dùng càng nhiều tool bắn backlink càng tốt
Tôi nói thật không phải đuà. bạn đi học trung tâm và ôm về nỗi sợ tool là một điều vô cùng đáng tiếc. Hãy mạnh dạn sử dụng tool để thấy xây dựng backlink thật nhẹ nhàng và thú vị. Phần mềm xây dựng backlink là người cộng sự hoàn hảo giúp mọi người phong phú domain, tăng chất lượng cao vệ tinh, rút ngắn thời gian SEO. sử dụng đi, không nên chần chừ vì thị trường đã sử dụng tool một cách điên loạn rồi. 1 số tool tôi sử dụng nhiều có khả năng tiếp sức cho bạn ấy là: GSA, VFP, Scrapebox.
Tuy vậy PHẢI NHỚ: Đọc kỹ chỉ dẫn trước lúc sử dụng!
4. Brand mention mạnh mẽ
Không phải cứ link mà click về đc mới giá trị. Hãy kiếm tìm brand mention để thấy vai trò hệ trọng như 1 số chuyên gia đánh giá là : Tương lai của xây dựng backlink.
Sắp tới BacklinkGold.com sẽ có bài viết ( dài ngoằng) chỉ dẫn khía cạnh bạn cách dùng kỹ thuật Brand mention năng suất.
thương hiệu là SỨC MẠNH!
phía trên đây là một số mẹo vặt nhỏ mà tôi áp dụng hết sức hiệu suất lúc làm dịch vụ SEO. Tôi hy vọng sâu sắc bài viết là câu chuyện khơi mào để bạn đọc và một số cao nhân có thể chia sẻ thêm nhiều mẹo vặt xây dựng backlink của mình qua một số comment!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét