Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Chia sẻ 4 mẹo xây dựng backlink của Leader SEO


Bài viết chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về xây dựng liên kết cho các bạn làm SEO
1. Xây dựng backlink hướng tới đa dạng hóa domain
Backlink càng nhiều càng tốt nhưng mà vài backlink trên cùng 1 domain thì backlink càng sau này có giá trị càng giảm. Vì vậy backlink GOLD khuyến nghị bạn nên tăng cường thật nhiều domain trỏ về sẽ trợ giúp công việc SEO mau chóng có kết quả rõ rệt
Quan hệ phải rộng nhưng mà rộng quá thì không được quan hệ
2. tuyệt vời hóa chất lượng backlink
một vài backlink chất lượng cao tối ưu là có thật nhưng nó gần giống với một số đại USA nhân mà cực kỳ ít người có khả năng sở hữu riêng cho mình đc. Tôn chỉ làm backlink cuả tôi là hoàn hảo hóa chất lượng tốt ( làm đẹp) từng backlink. rõ ràng như thế này nhé.
ví dụ 1 backlink trên diễn đàn, để hoàn hảo hóa chất lượng tốt ta cần làm gì? Ta sẽ comment cho nó, comment vưà tạo thêm view, tạo tính tươi mới cho page, hỗ trợ hạn chế người khác comment với link chữ ký của họ không liên quan tới mình ( Khống chế link out và relevance,…).
Thêm nữa ta có thể xây dựng backlink trỏ về chính link đấy để tăng chất lượng vân vân và mây mây khá nhiều cách đơn giản và hiệu suất các bạn có khả năng làm phải ko.
Hãy nhớ backlink như một người phụ nữ và không có người phụ nữ xấu, chỉ có một số người phụ nữ không biết làm đẹp.
3. dùng càng nhiều tool bắn backlink càng tốt
Tôi nói thật chẳng phải đuà. các bạn đi học trung tâm và ôm về nỗi sợ tool là một điều cực kỳ đáng tiếc. Hãy mạnh dạn dùng tool để thấy xây dựng backlink thật nhẹ nhàng và thú vị. Phần mềm xây dựng backlink là người bạn hàng tuyệt vời giúp đỡ các bạn đa dạng domain, tăng chất lượng vệ tinh, rút ngắn thời giờ SEO. dùng đi, không nên chần chừ vì trong thị trường đã sử dụng tool một cách điên loạn rồi. 1 vài tool tôi dùng nhiều có khả năng tiếp sức cho mọi người ấy là: GSA, VFP, Scrapebox.
Dù vậy PHẢI NHỚ: Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng!
4. Brand mention mạnh mẽ
Brand mention đc hiểu là đề cập đến nhãn hàng website, ko chỉ một vài liên kết có khả năng click mới trợ giúp bạn thăng hạng, việc phổ biến nhãn hàng cũng trợ giúp tăng trust cho website bạn đáng kể trong mắt Google nhé
nhãn hiệu là SỨC MẠNH!
phía trên là 1 vài mẹo nhỏ nhỏ mà tôi áp dụng rất hiệu quả khi làm dịch vụ SEO. Tôi hy vọng sâu sắc bài viết là câu chuyện khơi mào để bạn đọc và một vài cao nhân có thể chia sẻ thêm nhiều mẹo nhỏ xây dựng backlink của mình qua 1 số comment!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét