Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Tổng hợp hoàn chỉnh các chiến lược và chiến thuật xây dựng backlink

Đây là danh sách đầy đủ nhất về chiến thuật xây dựng backlink trên trang web, thời gian. Tôi tạo ra nó vì chiến thuật tốt nhất không bao giờ được tìm thấy ở một nơi, và danh sách hoàn thiện nhất được hoàn toàn lỗi thời.
Một điều cần lưu ý khi đọc: Tôi đã làm hết sức mình để chia mỗi người lên theo thể loại (ví dụ: địa phương, trả tiền, Sự kiện, vv), nhưng rất nhiều trong số họ chồng chéo lên nhau. Ví dụ, tài trợ cho một sự kiện có thể dễ dàng rơi vào sự kiện trả &, nhưng tôi phải chọn một. Vì vậy, giữ cho rằng trong tâm trí, nếu bạn đang tìm kiếm tức là chỉ những chiến thuật sự kiện.
Một điều: các chiến thuật này có thể được quay trong nhiều cách khác nhau. Ví dụ, viết blog khách có thể là trong phần dựa trên nội dung, nhưng bạn có thể làm cho nó một chiến thuật địa phương nếu ví dụ bạn là một nhà hàng và bạn đăng bài trên blog ẩm thực địa phương.
Nếu bạn chỉ muốn xem tên của mỗi chiến thuật và không mô tả, bạn có thể mở rộng / hợp đồng tất cả.
Bạn cũng có thể Kiểm tra / Bỏ chọn tất cả các tùy chọn.
Bạn có thể lọc danh sách các chiến thuật dưới đây bởi thời gian để thực hiện và phụ thuộc.
Shoutout để Rhea Drysdale từ Thẳng thắn Truyền thông & Alex Czartoryski từ Fresh Air giáo dục cho việc tạo ra các bộ lọc!


THỜI GIAN ĐẾN 1AVAILABLE EXECUTE

1 tuần
 
2 tuần
 
3 tuần
 
4 tuần
 
6 tuần
 
8 tuần
 
12 tuần
 
> 12 tuần
2LINK GIÁ TRỊ
 Cao
 Trung bình cao
 Vừa phải
 Thấp vừa phải
 thấp
3DEPENDENCY VỀ NGUỒN KHÁC
 Nội dung
 Dịch vụ khách hàng
 thiết kế
 Phát triển
 Đội điều hành
 tài chính
 nhân sự
 Hợp pháp
 thị trường
 PR
 Xã hội
 Dịch
 Kiểm tra người sử dụng
 video sản xuất
Đây là lựa chọn của bạn cho các lựa chọn bạn đã thực hiện:

Căn bản
Thông tin dựa trên
Dựa trên nội dung
liên kết Attraction
giúp Webmasters
Xã hội
Tạo điều bổ ích
Chiến lược Paid
Cao đẳng / Liên kết giáo dục
Tactics cộng đồng
Đòn bẩy Cơ hội hiện tại
Sự kiện
Đưa cho
Trình điều khiển giao thông
Dự án cộng đồng
địa phương
Liên kết Out
hỗn hợp
CĂN BẢN
Đây là những chiến thuật cơ bản nhất trong cuốn sách. Mọi người có thể xây dựng các liên kết với các chiến thuật, không có vấn đề gì ngành công nghiệp bạn đang ở.

Tài nguyên / Liên kết các trang

Thời gian: 2-4 phụ thuộc: Marketing, Thiết kế, De ... Liên kết Value: Modera ...
quản trị web khác đã tạo ra các liên kết hoặc các trang tài nguyên, và đây là những cơ hội hợp pháp để có được liên kết.
Thật không may, nó không phải là dễ dàng như chỉ yêu cầu cho một liên kết. Tôi sẽ đi vào chiến thuật cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn có được các webmaster thích bạn trước khi bạn yêu cầu, bởi vì làm điều đó làm tăng đáng kể cơ hội của bạn nhận được một liên kết.
Nhìn chung, mặc dù, tập trung vào sự liên quan trên hết. Nó hấp dẫn để chỉ bắn cho, cơ hội có thẩm quyền lớn, nhưng làm như thế bạn chạy vào một vài vấn đề. Việc đầu tiên là bạn hãy hạn chế đến một hồ bơi nhỏ hơn về triển vọng, vì vậy bạn thường kết thúc với các liên kết ít hơn (trong một số hốc chất lượng thấp, điều này có thể để lại cho bạn bên cạnh không có). Thứ hai, liên quan là có một tác động lớn hơn nhiều trong các thuật toán di chuyển về phía trước. Và thứ ba, bằng cách tấn công các cơ hội phù hợp hơn, bạn đã có một cơ hội lớn hơn của việc có các webmaster hãy chọn Yes.
nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Thời gian: 3-4 phụ thuộc: Không liên kết Giá trị: Cao
Một phần lớn thời gian tìm kiếm của tôi liên kết là bằng cách nhìn thông qua hồ sơ liên kết đối thủ cạnh tranh của tôi. Về cơ bản, bạn heo đất ủng hộ off thành công của họ. Trong khi một số liên kết là khó có được (tức là đề cập ngẫu nhiên trong một bài tin tức), những người khác có thể được viên kim cương trong thô (một thư mục thích hợp chất lượng cao).
Tôi đề nghị sử dụng Ahrefs cho việc này. Plugin đối thủ cạnh tranh của bạn và xuất khẩu backlinks của họ đến một CSV. Làm điều này cho tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn, do đó bạn có thể nhận được tất cả các liên kết của họ ở một nơi (Excel). Sau đó, bạn có thể sắp xếp chúng theo các số liệu liên kết khác nhau để tìm thấy những cơ hội tốt nhất.
Nhưng bạn không phải dừng lại ở đối thủ cạnh tranh trực tiếp chỉ. Bạn cũng có thể nhìn vào đối thủ cạnh tranh như thế nào gián tiếp ở dọc của bạn (ví dụ: nếu bạn bán đèn pin, một trang web bán pin đèn pin) hoặc thực sự bất kỳ trang web thích hợp có liên quan khác đang nhận được liên kết. Nếu bạn đang ở địa phương, nhìn vào các trang web khác trong khu vực địa lý của bạn. Nếu bạn là thương mại điện tử, xem làm thế nào các trang web thương mại điện tử khác đang nhận được các liên kết đến các loại tương tự của trang bạn đang gặp sự cố.
liên kết hồ sơ

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Value: Modera ...
Nếu bạn đăng ký để trở thành một thành viên cho một trang web, bạn sẽ nhận được một liên kết trong hồ sơ của bạn. Vâng, không phải mọi trang web. Một số trang web sẽ cho phép liên kết chất lượng trong hồ sơ của bạn, trong khi những người khác thì không. Một số đang ở giữa, chẳng hạn như Twitter, trong đó cung cấp các liên kết nofollow (liên kết mà không vượt qua nước liên kết).
Bạn cũng nên tìm kiếm những cơ hội thích hợp hồ sơ có liên quan. Có một cộng đồng ngành công nghiệp nổi bật mà bạn có thể nhận được một liên kết từ thông qua một cấu hình? Nếu vậy, các thường đi xa hơn các cơ hội chung mà có thể làm cho tinh thần cho thực sự bất kỳ trang web.
Ví dụ: CrunchBase. Đăng ký tại đây.
Làm cho nó dễ dàng để liên kết với bạn

Thời gian: 12 + tuần, trên ... phụ thuộc: Không liên kết Giá trị: Cao
Nếu bạn muốn mọi người liên kết với bạn, làm cho nó dễ dàng cho họ. Tạo HTML đoạn sẵn sàng mà mọi người có thể cắm ngay vào nội dung của họ liên kết với bạn, bởi vì một số các trình liên kết trong cộng đồng của bạn có thể không được quá web hiểu biết. Tôi đề nghị cách tạo ra một "Liên kết với hệ" trang hoặc bằng cách sử dụng một chút JavaScript để tạo HTML ở cuối mỗi bài viết hoặc bài.
Lưu ý: điều này có thể không phải là lựa chọn tốt nhất dựa vào cộng đồng bạn đang nằm trong Bạn có trong niche xi măng.? Sau đó này là hoàn hảo. Bạn đang nói về kinh doanh Internet có liên quan? Sau đó, điều này có thể không được đặt cược tốt nhất của bạn, bởi vì phần lớn các khán giả của bạn có thể đã biết làm thế nào để liên kết.
liên kết ngoài

Thời gian: 4-8 phụ thuộc: Không liên kết Value: Modera ...
Link ra ngoài là rất lớn. Không phải là một kho báu liên kết; bạn đang đi để tạo ra nội dung, vì vậy sử dụng nó để đạt được lợi với những người khác. Tôi sẽ đi nhiều hơn vào chiều sâu bên dưới với chiến thuật cụ thể về kết nối ra ngoài, nhưng nói chung, bạn chỉ có một cái gì đó để đạt được khi bạn đang kết nối ngoài.
Thời gian duy nhất khi tôi sẽ không đề nghị liên kết ra là nếu bạn đang ở trong một ngành công nghiệp siêu cạnh tranh (tức là đánh bạc), nơi không có vấn đề gì bạn làm, liên kết với một ai đó không phải là đi để bắt mắt của họ và có thể trở lại với lợi đôi trong tương lai. Nhưng tôi muốn nói ít hơn 10% của ngành công nghiệp đủ cạnh tranh để biện minh này.
buộc lại

Thời gian: 4-8 phụ thuộc: Phát triển liên kết Giá trị: Cao
Bạn có các trang và các bài viết trên trang web của bạn, vì vậy làm cho hầu hết trong số họ. liên kết nội bộ là HUGE cho xây dựng liên kết bởi vì bạn có thể kiểm soát tất cả mọi thứ về họ, từ các vị trí trên trang để neo văn bản.
Nếu bạn đang suy nghĩ về việc sử dụng một plugin CMS tự động siêu liên kết một từ nào đó mỗi khi nó xuất hiện trên trang web của bạn (ví dụ như Wikipedia không), tôi muốn đề nghị kiềm chế không làm như vậy, trừ khi bạn là một thương hiệu tương đối lớn hoặc nếu nó làm cho cảm giác hoàn thành từ góc độ UX. Thay vào đó, đi qua tất cả các nội dung của bạn đó là được công bố trước đây, và nếu bạn đã có nội dung chi tiết hơn bằng văn bản về các chủ đề mà bạn một thời gian ngắn đi qua trong bài viết của mình, sau đó liên kết trong bối cảnh đó mà nó làm cho ý nghĩa. Nhưng chắc chắn rằng bạn luôn trộn nó lên từ một quan điểm neo.
Đối với tương lai / nội dung mới, như bạn đang viết nó, cố gắng và chỉ đạo theo cách của bạn vào một số chủ đề mà bạn đã viết trên, do đó bạn có thể liên kết với nó và do đó, nó làm cho cảm giác từ góc nhìn của người dùng.
Làm cho mọi người xem và đọc nội dung của bạn

Thời gian: 12 + tuần, trên ... Dependencies: Link Giá trị xã hội: High
Mọi người sẽ không liên kết với nội dung của bạn trừ khi họ nhìn thấy nó. Đồng thời, bạn cần những người ngay trước mặt nội dung của bạn; không phải ai cũng là một mối liên kết tiềm năng.
Đây là nơi mà phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung, và nhận thức về thương hiệu đi vào lĩnh vực xây dựng liên kết. Để được mọi người nhìn thấy và biết nội dung và thương hiệu của bạn là một chiến lược ồ ạt quan trọng để xây dựng liên kết.
Bởi vì rất nhiều trong những cách chiến thuật để có được nhãn cầu về nội dung của bạn không chỉ đạo cách để có được liên kết, tôi đã quyết định xóa phần đó trong hướng dẫn này, và thay vào đó liệt kê tất cả chúng ở đây. Vì vậy, ở đây họ đang có.
Segment nội dung của bạn - Nếu bạn bắt mình viết một vài đoạn văn quái vật, cắt chúng thành các mảnh nhỏ hơn, cắn cỡ. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng tiêu đề, danh sách, và đạn khi có thể. Đừng quên thêm khoảng cách thích hợp. Chiến lược này tương quan trực tiếp với tăng khả năng đọc, và do đó, linkability.
Minimal ngữ pháp và chính tả sai lầm - Nó chỉ trông xấu khi bạn liên kết tới nội dung đó là đầy đủ của chính tả và lỗi ngữ pháp. Do Các mối liên kết tiềm năng của bạn một ưu và đảm bảo nội dung của bạn là miễn phí của họ.
nội dung Evergreen - nội dung Timeless không chỉ có thể được sử dụng để tiếp cận sử dụng, nhưng nó cũng có thể cung cấp nội dung của bạn khả năng được tái phát, và do đó, một cơ hội thứ hai để được liên kết đến.
Cung cấp nội dung của bạn trong nhiều ngôn ngữ - Các mối liên kết tiềm năng của bạn có thể không phải tất cả nói tiếng Anh, do đó, có nội dung của bạn được dịch càng sớm càng tốt. Khi bạn làm điều này, hãy nhớ để trình thư mục không phải tiếng Anh như đã đề cập ở trên!
Số điểm cao khả năng đọc Flesch-Kincaid (dễ đọc) - Nếu nội dung của bạn cần có một chính Văn học được giải mã, sau đó bạn có thể sẽ không nhận được rất nhiều liên kết. Tại sao? Bởi vì nếu họ không hiểu nó, họ không có lý do gì để liên kết với nó.
nền tảng tối ưu hóa Xã hội - linkeraiti của bạn và linkeraiti của tôi là hai nhóm hoàn toàn riêng biệt mà tìm thấy nội dung trên hai nền tảng hoàn toàn khác nhau. Cho dù đó là Twitter, LinkedIn, hoặc một trang web tin tức thích hợp (ví dụ. Inbound.org), bạn cần phải tìm đúng nơi mà được nội dung của bạn ở phía trước của các quyền con người.
Tôi cũng muốn chỉ ra rằng bạn không cần phải giới hạn mình để chỉ các trang web trong niche dệt kim thân của bạn. Bạn có thể thấy rằng không gian của bạn là đầy đủ của các webmaster mắc kẹt-up & blogger mà thậm chí sẽ không mỉm cười với đám cưới của mình, do đó di chuyển qua nó và tìm chỗ bán khác có liên quan đầy đủ các quản trị web mà bạn có thể lọt vào mắt xanh của.
Tạo một RSS feed

Thời gian: 3-4 phụ thuộc: Thiết kế, Phát triển liên kết Giá trị: Cao
Nếu blog của bạn được chạy trên bất kỳ hệ thống quản trị nội dung phổ biến, bạn đã có một nguồn cấp dữ liệu RSS. Nếu bạn không, tạo ra một. Nếu bạn làm thế, ghi nó ở Feedburner.com vì vậy bạn có thể nhận được các thống kê về thuê bao của bạn.
Đối với liên kết xây dựng, nó đơn giản. Có các trang web ra khỏi đó sẽ cạo nội dung của bạn (đánh cắp nó mà không có sự cho phép). Khi họ làm, chắc chắn bạn sẽ có được một liên kết lại bởi 1) bao gồm các liên kết đến các trang khác trên trang web của bạn trong bài viết của mình và 2) cài đặt các chân cắm RSS cho WordPress (thêm một liên kết đến blog của bạn sau mỗi bài).
Tạo một blog

Thời gian: 8-12 Dependencies: Nội dung, thiết kế, Deve ... Liên kết Giá trị: Cao
Tạo nội dung trên cơ sở phù hợp không chỉ xây dựng các liên kết nội bộ (bằng cách liên kết ra từ bài viết của mình), mà còn cung cấp cho bạn khả năng tự nhiên thu hút các liên kết đến nội dung của bạn. Một blog là điều cần thiết đối với nhiều chiến lược tôi liệt kê dưới đây, chẳng hạn như liên kết ra ngoài.
Để nhắc lại - một blog là một phương tiện để kết thúc từ một quan điểm chiến thuật. Tạo blog trong chính nó sẽ không xây dựng cho bạn bất kỳ liên kết; đó là những gì bạn làm với nó mà xây dựng liên kết.
Để biết thêm thông tin, đọc những lời khuyên và hướng dẫn để bắt đầu.
xây dựng mối quan hệ

Thời gian: 12 + tuần, trên ... phụ thuộc: Xã hội, khách hàng Serv ... Liên kết Giá trị: Cao
Nhớ làm thế nào người ta nói, "nó không phải về những gì bạn biết, đó là về những người bạn biết"? Cũng vậy với Web. Những mối quan hệ sẽ chuyển thành liên kết, cả trong ngắn hạn và dài hạn.
Cũng giống như với việc mọi người nhìn thấy bạn nội dung, tôi nhận ra rất nhiều trong những cách chiến thuật để xây dựng các mối quan hệ không phải là cách trực tiếp để có được liên kết, tôi đã quyết định xóa phần đó trong hướng dẫn này, và liệt kê tất cả trong số họ ở đây để thay thế. Vì vậy, ở đây họ đang có.
hành vi ngẫu nhiên của lòng tốt - Bất cứ khi nào bạn có thể, hãy tử tế với mọi người. Nó có thể chỉ là phần thưởng. Luôn luôn trên Lookout cho việc giúp đỡ những người cần. Tôi biết điều này là không chính xác một chiến lược hành động, nhưng tôi nói với bạn, bạn sẽ ngạc nhiên. Những hành vi ngẫu nhiên có thể biến thành các mối quan hệ lâu dài.
Đưa ra một crap - Thực ra quan tâm đến mọi người. Chỉ cho họ bạn không chỉ là một bot với một hình ảnh, nhưng mà bạn đang hơi người. Nếu họ chia sẻ trên Twitter rằng con gái của họ vừa tốt nghiệp, chúc mừng họ. Một cái gì đó đơn giản như vậy có thể mở ra những cơ hội của bạn để xây dựng một mối quan hệ trong tương lai.
Tham gia - Nếu ai đó đang tiến hành một cuộc điều tra hoặc thử nghiệm một cái gì đó, có được tham gia và tham gia. Đó là những cơ hội tuyệt vời để bắt đầu cuộc trò chuyện với những người mới.
cuộc gặp gỡ địa phương - Cho dù bạn tìm thấy một hoặc bắt đầu một, các buổi họp mặt là một cách tuyệt vời để làm quen với những người gần đó. Ví dụ, nếu bạn sống trong một thành phố lớn (Seattle, New York, Philly) sau đó các cuộc gặp gỡ là hoàn toàn hoàn hảo. Dưới đây là các trang web tốt nhất để tìm thấy hoặc bắt đầu một.
các cuộc họp nhóm người sử dụng - Một cách tuyệt vời để làm quen với những người suy nghĩ như bạn là bằng cách tìm những người sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như bạn. Một ví dụ tuyệt vời là tài Hubspot Hội nghị thượng đỉnh Nhóm tôi tham dự năm ngoái (một trong những khách hàng của tôi sử dụng HubSpot và tôi có một cơ hội để gắn thẻ cùng).
Hội nghị - Nghiêm túc, đi với họ. Vào lúc đó tôi đang viết bài này, tôi chỉ đi đến một, nhưng nó là tuyệt vời và tôi rất khuyên bạn nên nó. Dưới đây là một lời chứng thực tuyệt vời tại sao các sự kiện hội nghị được đầu tư lớn như vậy.
Hãy gọi họ - Đúng, tôi nói nó. Nhận được chúng trên điện thoại. Làm cho họ nghe thấy giọng nói của bạn và biết rằng bạn là một người thực sự. Ben Wills là người đầu tiên làm điều này với tôi. bây giờ tôi biết nhiều hơn về anh ấy và Ontolo, một cái gì đó tôi vô cùng biết ơn.
G + Hangouts / Skype - Hãy là người đầu tiên sử dụng một hangout Google+! Nhưng nghiêm túc, đó hoặc Skype là một cách tuyệt vời để gặp gỡ mặt đối mặt với một người nào đó mà không thực sự gặp gỡ mặt đối mặt (nếu mà làm cho bất kỳ ý nghĩa!).
Twitter trung tâm, hồi đáp, & TVLK - Nếu bạn muốn nhận được để biết ai đó trên Twitter, đầu tiên retweet họ một vài lần. Sau đó trả lời một vài lần đến vài tweet của họ, sau đó tiếp tục cuộc trò chuyện như tin nhắn trực tiếp. Cuối cùng, xin gửi email (vì 140 ký tự không bao giờ là đủ), và bây giờ bạn đã có được quả bóng lăn.
Trả lời câu hỏi - trả lời câu hỏi trên Twitter, Quora, và bất cứ nơi nào khác người chơi. Mọi người hỏi câu hỏi tất cả các thời gian. Những cơ hội bên ngoài là một cách tuyệt vời để đưa bạn vào tầm ngắm của họ.
Lưu ý: không nghĩ về nó như là một đầu vào ngắn hạn và ngắn hạn đầu ra, đặc biệt là nếu bạn là một cơ quan tiếp thị. Nhiều hơn như vậy, nhận ra rằng những mối quan hệ có thể được khai thác thành cho nhiều liên kết (ví dụ cho các chiến dịch khác nhau, khách hàng, vv), cũng như các cơ hội tiếp thị khác (nghĩa là chạy một cuộc thi-doanh).
Hãy hỏi những người bạn biết để liên kết

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Giá trị: Cao
Cho dù đó là bạn bè, người thân, nhân viên, đồng nghiệp, đối tác kinh doanh, khách hàng, hoặc bất cứ ai khác, yêu cầu họ cho một liên kết. Ai đó có một trang web hoặc blog, để tận dụng lợi thế.
Tôi khuyên bạn nên đặt bút ký vào một này. Khi đại kỹ thuật số tiếp tục xu hướng lên, hơn & nhiều người đang tạo ra các trang web và blog riêng của họ, và rất có thể là nhiều hơn so với một số ít là những người bạn biết. Tôi thậm chí còn muốn đề nghị đăng trên Facebook hay Twitter nhìn thấy người ấy có trang web riêng của họ.
Nói chung mặc dù bạn thực sự chỉ muốn là nhận được liên kết từ các trang web có liên quan từ những người này. Nếu nó không có liên quan, nó sẽ không có nhiều ảnh hưởng, và những người này rất có thể sẽ có một chút do dự để liên kết nếu nó tức là một cửa hàng trang sức và họ chạy một blog thể thao.
NỘP DỰA
Có rất nhiều nơi trên khắp các trang web nơi bạn có thể xây dựng các liên kết thông qua các bản đệ trình, cho dù đó là gửi trang web của bạn, một phần nội dung, hoặc bất cứ điều gì khác.

Thư mục widget

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Value: Modera ...
Mặc dù phần lớn các thư mục widget bạn đi qua không hoàn toàn cung cấp cho bạn một liên kết, bạn vẫn có thể làm một số liên kết xây dựng nghiêm trọng với họ. Nếu bạn chắc chắn rằng có một liên kết nào đó trong widget của bạn, bạn có thể nhận được nó ở phía trước của khán giả lớn với các thư mục, và khi làm như vậy, một số sẽ nhúng chúng (như vậy, bạn kiếm được một vài liên kết).
Ví dụ: GadgetsDirectory.Blogspot.com. Gửi đây.
Danh mục web cam

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Giá trị: Thấp
Nếu bạn thiết lập một webcam, bạn có thể nhận được một số liên kết có chất lượng cao, chẳng hạn như thư mục PR6 được liệt kê dưới đây. Nếu bạn đang tự hỏi nơi để thiết lập nó, đừng lo lắng; nó không phải là Times Square. Tôi đã nhìn thấy một vài trong số những con đường cao tốc thành lập ngay bên ngoài văn phòng của họ (khá khập khiễng, phải không?). Bạn có thể làm một cái gì đó tương tự. Nếu bạn muốn, đặt nó lên một số vị trí tuyệt vời, vì nó có thể thu hút các liên kết trên riêng của mình.
Ví dụ: Earthcam.com. Gửi đây.
Web App Thư mục

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Value: Modera ...
Nếu bạn có một công cụ trực tuyến hoặc ứng dụng, bạn có thể nhận được các liên kết cho nó. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc tạo ra một, biết rằng nó cũng có thể được sử dụng để thu hút các liên kết (link mồi). Chúng tôi sẽ đi thêm vào đó dưới đây.
Ví dụ: Vào 2 Web 20. Hit "Đề nghị một ứng dụng" để trình.
Web 2.0 thông

Thời gian: 2-4 phụ thuộc: Nội dung liên kết Value: Low-Mo ...
các trang web Web 2.0 tương tự như thư mục bài viết, nhưng thay vào đó, bạn có thể thêm hình ảnh, video, và các tính năng tương tác khác để nội dung của bạn. Những thường vượt qua giá trị hơn thư mục bài viết, nhưng nó phụ thuộc vào thẩm quyền của trang web.
Nếu nội dung của bạn là bản gốc, sau đó nó sẽ vượt qua giá trị hơn rất nhiều, và thậm chí có khả năng được chọn cho một số truy vấn đuôi dài trong SERPs (có nghĩa là họ có thể là một thành phần giao thông với các liên kết phụ thuộc vào chất lượng của Nội dung).
Ví dụ: HubPages.com. Đăng ký tại đây.
thông tin video

Thời gian: 12 + tuần, trên ... Dependencies: Marketing, Video Prod ... Liên kết Value: Modera ...
Nếu bạn có nội dung video, chắc chắn rằng bạn đang nhận được các liên kết từ tất cả những công việc khó khăn. Danh sách tốt nhất mà tôi đã tìm thấy là ở đây. Cũng giống như một người đứng đầu lên, một số trang web chỉ cung cấp các liên kết nofollow, và chúng thường trong mô tả.
Nếu bạn đang tìm cách để gửi các video trên một quy mô lớn, hãy xem xét kiểm tra ra OneLoad. Đó là một dịch vụ thanh toán, nhưng nó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian nghiêm trọng.
Ví dụ: Vimeo. Đăng ký tại đây.
Đánh giá Nhận xét

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Giá trị: Thấp
Gửi các đánh giá và xây dựng liên kết cùng một lúc. Một lần nữa, Peter Attia tạo ra một danh sách tuyệt vời của các trang web trình cho chủ đề này.
Ví dụ: Epinions. Đăng ký tại đây.
Theme / Thư mục Template

Thời gian: 3-4 phụ thuộc: Không liên kết Value: Modera ...
Thiết kế theme WordPress hoặc các mẫu trang web có thể là một cách tuyệt vời để net một số liên kết tuyệt vời từ các thư mục. Ngoài ra, bạn có thể lưu trữ các trang download trên trang web của bạn, và nếu đó là phong nha, bạn sẽ nhận được một vài liên kết từ các blog thiết kế.
Nếu đó là một chủ đề WordPress, bạn có thể gửi đến thư mục chủ đề WordPress.org, mà sẽ giúp bạn có một vài liên kết nofollow chất lượng cao (không đề cập đến một tấn tiếp xúc miễn phí).
Ví dụ: free-css.com (website mẫu). Dưới đây là những thông tin trình.
Lưu ý: Hãy nhớ để bao gồm các liên kết tín dụng trong các mẫu hoặc các chủ đề, bởi vì đôi khi đó là cách duy nhất bạn sẽ nhận được một liên kết (họ sẽ liên kết đến một trang giới thiệu, không phải trang web của tác giả). địa điểm trang được ưa thích của các liên kết bao gồm phần chân & thanh bên.
RSS Thư mục

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Value: Low-Mo ...
Nếu bạn có một RSS feed, bạn có thể gửi nó vào thư mục RSS. Có hàng trăm. Dưới đây là một danh sách tuyệt vời (di chuyển xuống) của thư mục RSS để bắt đầu. Mặc dù những liên kết này sẽ không được trực tiếp đến nội dung của bạn, họ sẽ vượt qua nước liên kết với nguồn cấp dữ liệu RSS của bạn mà liên kết đến bất kỳ nội dung bạn liên kết đến trong bài viết của mình.
Ví dụ: www.Feedage.com. Gửi đây (tạo một tài khoản đầu tiên).
Báo chí thông tin

Thời gian: 12 + tuần, trên ... phụ thuộc: Nội dung, PR liên kết Value: Low-Mo ...
Bằng việc gửi một thông cáo báo chí đến các trang web phân phối hoặc các trang web cung cấp thông tin cụ thể, bạn có thể xây dựng các liên kết nếu bạn thêm một hoặc hai vào cơ thể của việc phát hành. Một số tùy chọn được trả tiền, trong khi những người khác được tự do.
Để có được những tác động nhất từ, chiến thuật thư rác hướng lịch sử bị lạm dụng này, tôi đánh giá cao đề nghị chỉ đi với một liên kết, và đảm bảo các neo văn bản của liên kết đó là URL hoặc tên miền. Nó cũng được đề nghị để đẩy phần nội dung lớn qua các thông cáo báo chí, chỉ bởi vì với các dịch vụ cung cấp thông tin đúng, bạn sẽ nhận được nội dung của bạn ở phía trước của một số ít các nhà báo rằng có thể nhặt nó lên và viết về nó.
Ví dụ: PRNewsWire.com. Đăng ký tại đây. Gói bắt đầu từ $ 129.
Thư mục podcast

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Value: Modera ...
Nếu bạn có một podcast, bạn có thể snag một vài miễn phí, liên kết dễ dàng bằng cách gửi vào thư mục podcast.
Ví dụ: PodcastDirectory.com. Gửi đây.
thư mục Paid

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Value: Modera ...
Một số thư mục chi phí tiền bạc để được chấp nhận vào danh sách của họ. Một lần nữa, trong khi một số có thể vượt qua giá trị hợp pháp, những người khác vượt qua ít và không phải là giá trị thời gian hay tiền bạc của bạn.
Ví dụ: Yahoo Directory. Gửi đây. Các chỉ mục trả tiền chung khác tôi muốn khuyên bạn là BBB, Business.com, BOTW và JoeAnt (mặc dù BBB & Business.com là chỉ cho các doanh nghiệp, nhưng thấy rằng đây là hầu hết các bạn, tôi muốn xem xét chúng nói chung).
thư mục không phải tiếng Anh

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Giá trị: Thấp
Nếu bạn đã tạo ra nhiều phiên bản của trang web của bạn trong các ngôn ngữ khác nhau, bạn có thể nhận được các liên kết cho nó.
Ví dụ: Xin chào Dir (Ý). Chọn thể loại, sau đó nộp.
Niche Thư mục cụ thể

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Giá trị: Cao
Trái ngược với các thư mục web nói chung, các thư mục cụ thể thích hợp chỉ chấp nhận các trang web đáp ứng một tiêu chí chủ đề nhất định. Ví dụ, một trong những thư mục chỉ có thể chấp nhận các trang web về nghệ thuật và hàng thủ công. Một số trong các thư mục này là miễn phí, trong khi những người khác được trả tiền.
Ví dụ: Calif.com, một thư mục cho các trang web dựa California.
Đa phương tiện / tài liệu thông tin

Thời gian: 3-4 phụ thuộc: Không liên kết Value: Modera ...
Nếu bạn có bất kỳ file PDF, PowerPoint trình bày, các tài liệu, hoặc bất kỳ tài liệu khác, bạn có thể gửi chúng vào các trang web và nhận được một liên kết trong trở lại. Bạn có phải đặt các liên kết trong tài liệu của bạn, chẳng hạn như trong slide đầu tiên của một PowerPoint hoặc trong các văn bản của một file PDF.
Ví dụ: SlideShare, Scribd, và Issuu.
Lưu ý: Mặc dù bạn có thể nhận được một liên kết tiểu sử từ mỗi, tôi vẫn không phải là 100% tích cực Google đếm những liên kết này. Tôi 99% chắc chắn liên kết Scribd của là, nhưng tôi biết đây là những nofollow. Ngoài ra, liên kết hồ sơ SlideShare của & Scribd của là nofollow.
App Thư mục Điện thoại di động

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Value: Modera ...
Nếu bạn có một ứng dụng điện thoại di động, bạn có thể nhận được một số liên kết dễ dàng. Hoặc, nếu bạn muốn, bạn có thể tạo một để có được những liên kết này. Một điều dễ dàng để tạo ra một ứng dụng mà chỉ hoạt động như một trình đọc RSS di động của blog của bạn (ứng dụng này từ blog SPI là một ví dụ tuyệt vời về điều này).
Ví dụ: Appolicious. Đăng ký để gửi ở đây.
Thư mục thiết kế logo

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Giá trị: Thấp
Hầu hết các bạn có biểu tượng cho trang web hoặc công ty của bạn, do đó, có một số liên kết lại cho họ.
Ví dụ: TheLogoMix.com. Info để gửi ở đây.
nộp Infographic

Thời gian: 12 + tuần, trên ... phụ thuộc: Thiết kế kết Value: Modera ...
Nếu bạn đã tạo một họa thông tin, bạn có thể dễ dàng trình Infographic thư mục hoặc blog. Paddy Moogan tập hợp danh sách này awesome của 27 trong số họ.
Một số tiền hợp lý của các trang web này bạn sẽ đi qua sẽ yêu cầu một số mức độ thanh toán. Nó thuộc vào bạn nếu bạn nghĩ rằng liên kết là giá trị mức giá. Cũng nên lưu ý rằng các trang web trả tiền để chơi thiếu lựa chọn biên tập mà các trang web không phải trả tiền có, và với đặc tính mà thường đi kèm với một khán giả mà thiếu sự tham gia.
Ví dụ: CoolInfographics.com. Đề nghị ai ở đây.
Thư mục Web miễn phí

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Giá trị: Thấp
Hiện có hàng trăm thư mục web miễn phí để gửi trang web của bạn để. Iều duy nhất bạn cần là để có một website hoạt động. Bởi vì những liên kết này rất dễ dàng để có được, tuy nhiên, họ không vượt qua giá trị nhiều. Tuy nhiên, có một vài liên kết thư mục chung miễn phí mà vượt qua cả hai nước liên kết và tin tưởng.
Ví dụ: Website Launchpad. Gửi đây.
Thư mục sách điện tử

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Value: Modera ...
Nếu bạn đã viết một vài ebook, hoặc nếu bạn có kế hoạch, có một số lượng rắn của thư mục eBook bạn có thể nhận được các liên kết từ.
Bạn cũng có thể định dạng lại nội dung blog của bạn thành một eBook cho mục đích này rất, do đó, không lo lắng về việc cố gắng để có được một văn bản chỉ cho việc này.
Ví dụ: E-BooksDirectory.com. Gửi đây.
CSS / HTML5 Thư mục

Thời gian: 3-4 phụ thuộc: Không liên kết Value: Modera ...
Có rất nhiều phòng trưng bày CSS bạn có thể gửi đến nếu bạn đã làm một công việc tuyệt vời thiết kế trang web hoặc blog của bạn. Ngoài ra còn có một vài HTML5 giới thiệu mà bạn có thể nhận được các liên kết từ quá.
Tôi đề nghị forking ra 20 $ để có trang web của bạn gửi đến 100 trong số họ. Đừng lo lắng; đó là bài nộp sổ tay chất lượng, không phải phần mềm.
Công ty Directory

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Tiếp thị liên kết Value: Modera ...
Cũng giống như các thư mục web nói chung, bạn có thể gửi trang web của bạn vào thư mục công ty nói chung. Bạn thực sự thậm chí không cần một công ty thực tế; bạn chỉ cần một trang web.
Cũng giống như với hầu hết các chiến thuật trình dựa trên, cố gắng không ở trên phù hợp trong mọi cơ hội có thể. Ví dụ, bạn có một doanh nghiệp trong khu vực San Francisco? Sau đó, thư mục kinh doanh này sẽ là một liên kết vững chắc, nhiều hơn so với một thư mục kinh doanh nói chung với một mức độ tương tự của chính quyền.
Ví dụ: Jaovat, Manta.
Thư mục Blog

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Value: Modera ...
Nếu bạn có một blog, bạn có thể gửi nó vào thư mục blog khác nhau. Giống như tất cả các thư mục khác, một số giá trị vượt qua, trong khi những người khác được crap.
Ví dụ: AllTop.com. Tìm một loại có liên quan, sau đó đăng ký để gửi.
Điều Thư mục

Thời gian: 12 + tuần, trên ... phụ thuộc: Nội dung liên kết Giá trị: Thấp
Bạn có thể gửi bài viết của bạn và bài viết blog để các trang web cung cấp thông tin bài viết, và ngược lại, bạn sẽ nhận được một liên kết hoặc hai trong nội dung hoặc sinh học tác giả (thay đổi từ trang này sang trang web). Kể từ cuối năm 2011, đầu năm 2012, họ thực sự đã không có giá trị nhiều, nhưng nếu bạn không sợ đến lĩnh vực tự động hóa một số kỹ thuật dựa, đây là một trong đó là vẫn còn hơi được sử dụng.
Ví dụ: Ezinearticles.com. Đăng ký tại đây.
1-800 Thư mục

Thời gian: 1-2 phụ thuộc: Không liên kết Value: Low-Mo ...
Có một số miễn phí 1-800 số? Nhận một số liên kết trong trở lại. Nếu bạn không có, bạn có thể nhận được một cho $ 10 / tháng tại Grasshopper.
Ví dụ: InternetTollFree.com. Info để gửi ở đây.
NỘI DUNG DỰA
Bạn có thể sử dụng nội dung của bạn để có được liên kết. Hầu hết các chiến thuật này không nhất thiết phải thu hút các liên kết (mà chúng tôi đi vào dưới đây), nhưng họ có thể nếu nội dung là đủ tốt.

viết Chứng Thực

Thời gian: 3-4 phụ thuộc: Marketing, khách hàng S ... Liên kết Value: Modera ...
Đây là một HUGE. Ngay bây giờ, danh sách bất kỳ dịch vụ hoặc sản phẩm bạn đã mua gần đây. Miễn là nó không phải là một sản phẩm hoặc dịch vụ của một công ty lớn (nghĩa là Walmart), có một cơ hội tốt, bạn có thể nhận được một liên kết để đổi lấy một lời chứng thực.
Ví dụ, trang lời chứng thực này có một PR của 5. Các phần tốt nhất là nó chỉ tiêu tốn của khách hàng một vài câu về mà dịch vụ cụ thể.
Điều Triển

Thời gian: 12 + tuần, trên ... phụ thuộc: Nội dung liên kết Giá trị: Cao
Cũng giống như blog của khách, bạn có thể nhận được các liên kết lại với nội dung của bạn, nhưng tại sao không chỉ thương mại? Bạn vừa nhận được nội dung trên trang web, liên kết, và du khách của nhau từ một cộng đồng hoàn toàn khác nhau.
Nếu bạn hoặc người khác có một blog đáng kể phổ biến hơn, xem nếu một ít quan trọng có thể làm cái gì thêm trong trở lại. Một ví dụ là mua khác $ 10-15 trị giá StumbleUpon trả giao thông. Nó không phải là rất lớn, nhưng nó cấp một sân chơi, như bạn sẽ thấy có rất ít blog với kích thước chính xác cùng một đối tượng.
Hình ảnh & Ảnh động cinemagraph

Thời gian: 12 + tuần, trên ... phụ thuộc: Thiết kế kết Value: Modera ...
Một cái gì đó nên thường bị bỏ qua là việc sử dụng các hình ảnh cho các liên kết. Các blogger như tôi đấu tranh để tìm thấy hình ảnh có liên quan đến nội dung của chúng tôi, vậy tại sao không tận dụng?
Khi người sử dụng hình ảnh của bạn, bạn sẽ nhận được một thuộc tính liên kết lại (đó là nếu chúng ta thành thật). Một ý tưởng tuyệt vời là phải luôn luôn có một máy ảnh với bạn bất cứ khi nào bạn đang ở một sự kiện công nghiệp. Hãy tưởng tượng nếu bạn mất 100 hình ảnh tại SXSW của tất cả các loa khác nhau và xuất bản chúng trên một phần nhất định của trang web của bạn.
Bạn cũng có thể sử dụng chiến thuật của việc tạo ra đồ họa báo, đó là cơ bản hình ảnh chỉ đẹp của (bạn đoán nó) dấu ngoặc kép (ví dụ).
Nếu bạn đi tuyến đường này và tạo ra rất nhiều hình ảnh, xem xét việc thiết lập một phần của trang web của bạn như là một thư viện phương tiện truyền thông. Từ đó, làm một số hình ảnh SEO để có được họ xếp hạng cho một số truy vấn tìm kiếm hình ảnh khác nhau, sau đó ngân hàng trên những người ăn cắp chúng và đặt chúng trên các trang web riêng của họ (trong đó, tại thời điểm này, là khi bạn tiếp cận với họ và yêu cầu họ bao gồm một thuộc tính liên kết nếu họ đã có không).
Pro tip: Hotlink hình ảnh của bạn. Làm cho nó dễ dàng cho các nhà xuất bản để sao chép và dán mã HTML ngay vào bài viết của họ. Điều này không chỉ làm cho nó dễ dàng hơn để sử dụng hình ảnh của bạn, nhưng nó cũng làm cho nó nhiều khả năng bạn sẽ nhận được một liên kết từ mỗi.
Đối Ảnh động cinemagraph, quá trình này là như nhau; xây dựng một thư viện của họ, và cố gắng và có được các blogger khác và các webmaster sử dụng và nhúng chúng. Khi họ làm, chắc chắn bạn sẽ có được các thuộc tính liên kết.
khách blog

Thời gian: 12 + tuần, trên ... phụ thuộc: Nội dung liên kết Giá trị: Cao
Blogger, giống như tôi, đôi khi gặp khó khăn cranking ra nội dung trên một cách thường xuyên. Đó là nơi mà bạn có thể giúp đỡ. Pitch blogger hỏi nếu bạn có thể viết blog của khách, bởi vì nếu họ nói có, bạn có thể nhận được một số liên kết từ các bài viết, và nếu blog là phổ biến, bạn có thể lưu lượng truy cập quá.
Dưới đây là một hướng dẫn tuyệt vời về toàn bộ quá trình viết blog khách.
Nếu bạn muốn, các trang web sử dụng như Blogger Liên kết Lên và My Blog Khách để kết nối với các blogger, những người cần nội dung. Đó là khả năng mở rộng, nhưng các blogger bạn nhận được liên lạc với thường không rất có thẩm quyền (họ chủ yếu là các blogger trung cấp).
Hãy nhớ rằng blog của khách đã được một chiến thuật đó là thời gian gần đây bị đánh đập vào mặt đất. Điều này có một vài tác động lớn khác nhau:
Các blogger nói chung là bệnh của nốt blog của khách vào thời điểm này
Tính đến thời điểm này, Google đã không thực hiện bất kỳ hành động trên chúng, nhưng nó chỉ là một vấn đề thời gian
Bắt đầu với các đầu tiên, bạn cần phải hiểu rằng sân của bạn sẽ được trộn lẫn với rất nhiều nốt khác tương tự, vì vậy nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể gửi đi một loạt các yêu cầu chung với hy vọng nhận được một số vị trí có chất lượng, bạn sẽ thất vọng. Nói chung, bạn có thể kiểm tra hiệu quả của các nốt nhạc của bạn bằng cách nhìn vào các loại blog có chấp nhận yêu cầu của bạn, chứ không phải là chấp nhận tỷ lệ nguyên liệu, chỉ vì một số blog chấp nhận bài viết của khách từ bất cứ ai (và chúng dễ dàng chỉ ra bởi blog chất lượng thấp).
Nói chung, các loại của các trang web tôi chỉ nói rằng chấp nhận bài viết của khách từ thực bất cứ ai thường không được các loại trang web bạn muốn vị trí từ. Do đó, làm nghiên cứu của bạn để 1) lọc bỏ các trang web xuất bản một số tiền quá nhiều bài viết của khách (sử dụng bản án của riêng bạn cho cách bạn định nghĩa quá nhiều), và 2) những người đã không công bố bất kỳ bài viết của khách (có nghĩa là bạn rất có thể không có cơ hội không có vấn đề như thế nào tốt sân của bạn).
Liên quan đến những ý nghĩa thứ hai đề cập ở trên, Google đã không có hành động vào những gì họ định nghĩa như 'quy mô lớn blogging khách', nhưng nó sẽ xảy ra sớm. Để chống lại điều này, đầu tiên hiểu rằng vì Google chỉ tìm kiếm những mẫu (Google là toán học), bạn không nhất thiết phải làm những gì họ công khai tán thành, bạn chỉ cần không phù hợp với khuôn.
Vì vậy, để làm được điều này, làm những việc như:
Đầu tư thời gian trong nội dung của bạn (tức là chỉ hơn 800 bài viết từ)
Có nhiều liên kết ra bên ngoài trong bài viết, không chỉ để trang web mục tiêu của bạn
Có hai liên kết nội bộ hoặc khi rất ít blogger quy mô của khách lớn làm điều này
Bao gồm một hình ảnh và / hoặc video, nơi & nếu nó làm cho tinh thần
Đừng làm cho liên kết của bạn trong sinh học tác giả, nhưng ở giữa các nội dung (trừ khi trang web có một mức độ chất lượng mà làm cho nó có giá trị nhận anyways)
Vì vậy, với những gì đã nói, nếu bạn thực sự muốn làm một số khách blogging ở quy mô, làm cho nốt của bạn dính ra như một ngón tay cái đau, không tạo ra các mô hình dự đoán được, và làm bài tập ở nhà của bạn bằng cách đọc một trong những khách gazillion hướng dẫn viết blog trên Web nếu bạn cần thêm thông tin về quá trình này.
Nội dung xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét