Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Làm link rất năng suất với 4 mẹo vặt sau


Bài viết chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về xây dựng liên kết cho các bạn làm SEO
1. Xây dựng backlink hướng tới đa dạng hóa domain
Backlink càng nhiều càng tốt nhưng mà một số backlink trên cùng 1 domain thì backlink càng về sau có giá trị càng giảm. Chính vì lí do đó tại sao chúng ta lại ko đa dạng hóa domain trỏ về nhỉ?
Quan hệ phải rộng nhưng rộng quá thì đừng nên quan hệ
2. tối ưu hóa chất lượng backlink
vài backlink chất lượng cao hoàn hảo là có thật nhưng nó giống với vài đại Mỹ nhân mà rất ít người có thể sở hữu đc. Tôn chỉ làm backlink cuả tôi là tối ưu hóa chất lượng ( làm đẹp) từng backlink. cụ thể như thế này nhé.
chẳng hạn như 1 backlink trên diễn đàn, để hoàn hảo hóa chất lượng ta cần làm gì? Ta sẽ comment cho nó, comment vưà tạo thêm view, tạo tính tươi mới cho page, trợ giúp hạn chế người khác comment với link chữ ký của họ ko liên quan đến mình ( Khống chế link out và relevance,…).
Thêm nữa ta có thể xây dựng backlink trỏ về chính link ấy để tăng chất lượng tốt vân vân và mây mây rất nhiều cách đơn giản và hiệu suất các bạn có khả năng làm phải không.
Hãy nhớ backlink như một người phụ nữ và ko có người phụ nữ xấu, chỉ có những người phụ nữ ko biết làm đẹp.
3. dùng càng nhiều tool bắn backlink càng tốt
Tôi nói thật chẳng phải đuà. mọi người đi học trung tâm và ôm về nỗi sợ tool là một điều vô cùng đáng tiếc. Hãy mạnh dạn dùng tool để thấy xây dựng backlink thật nhẹ nhàng và thú vị. Phần mềm xây dựng backlink là người bạn hàng tuyệt vời giúp mọi người phong phú domain, tăng chất lượng cao vệ tinh, rút ngắn thời giờ SEO. sử dụng đi, ko nên chần chừ vì trong thị trường đã sử dụng tool một cách điên loạn rồi. một số tool tôi sử dụng nhiều có thể tiếp sức cho các bạn đó là: GSA, VFP, Scrapebox.
Tuy nhiên PHẢI NHỚ: Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng!
4. Brand mention mạnh mẽ
Brand mention đc hiểu là đề cập tới thương hiệu website, ko chỉ một số liên kết có khả năng click mới trợ giúp bạn thăng hạng, việc rộng khắp nhãn hiệu cũng hỗ trợ tăng trust cho website bạn đáng kể trong mắt Google nhé
thương hiệu là SỨC MẠNH!
phía trên đây là những bí quyết nhỏ mà tôi áp dụng cực kỳ năng suất lúc làm DV SEO. Tôi hy vọng sâu sắc bài viết là câu chuyện khơi mào để bạn đọc và một số cao nhân có thể chia sẻ thêm nhiều mẹo vặt xây dựng backlink của mình qua 1 số comment!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét