Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

10 Kỹ thuật SEO nâng cao giúp tăng gấp đôi traffic từ công cụ tìm kiếm!

Bạn đã sẵn sàng để tăng gấp đôi lưu lượng tìm kiếm của bạn?

Bạn có thể thấy rằng loại gia tăng đáng kể trong giao thông và tỷ lệ chuyển đổi của bạn, một khi bạn hiểu và đáp ứng nhu cầu của các đối tượng mục tiêu của bạn. Ngay bây giờ, hàng ngàn người - nếu không phải hàng triệu - người đang tìm kiếm cho trang web của bạn.

B2B Tiếp thị cho chúng ta biết rằng mỗi tháng, người sử dụng Google để tiến hành hơn 10,3 tỷ tìm kiếm. Tại Hoa Kỳ, 78% số người trực tuyến sử dụng web để nghiên cứu sản phẩm và dịch vụ.

Khi trang web của bạn bắt đầu để xếp hạng cao trong tìm kiếm của Google, bạn sẽ thấy sự gia tăng doanh thu, bởi vì bạn sẽ nhận được nhiều nhấp chuột. Một nghiên cứu của SocialTimes thấy liên kết đầu tiên trong kết quả tìm kiếm được nhẹ hơn 17% số nhấp chuột.

Theo HubSpot, 80% lượng truy cập của trang web bắt đầu với một truy vấn tìm kiếm. Đó là lý do tại sao công cụ tìm kiếm tối ưu hóa (SEO) là rất quan trọng.

Dưới đây là 10 kỹ thuật SEO nâng cao mà bạn có thể thực hiện ngay lập tức để tăng số lượng người truy cập của bạn, lưu lượng tìm kiếm, và tỷ lệ chuyển đổi.

Tải bảng hành động này mà bạn có thể sử dụng ngày hôm nay để cải thiện lưu lượng tìm kiếm cho blog của riêng bạn.


1. Kiểm toán khung trang web của bạn

Kiểm tra một khuôn khổ trang web là cách bạn khám phá lý do tại sao bạn không nhận được đủ lưu lượng tìm kiếm và bán hàng.

Nói chung, kiểm toán là một hệ thống kiểm tra của một sự kiện, một kết quả, một khái niệm, hoặc sách tài chính để đưa ra quyết định thông minh hơn. Trong thế giới SEO, kiểm toán là một hack kỹ thuật phát triển sẽ giúp bạn thu hút và giữ chân khách hàng.

image01
Bạn kiểm tra chặt chẽ hiệu suất trang web tổng thể của bạn, sau đó thiết lập và thực hiện các mục tiêu mới dựa trên kiểm tra của bạn. Điều này giúp bạn tăng lợi nhuận của bạn mà không cần làm việc thêm khó khăn.

image05
Vì vậy, đây là một vài bước đơn giản, bạn có thể sử dụng để tiến hành một cuộc kiểm toán trang web và khám phá các cơ hội để cải thiện lưu lượng tìm kiếm của bạn:

Bước # 1: Tới QuickSprout. Cắm URL trang web của bạn vào ô tìm kiếm và nhấn vào "Đăng nhập với Google".


Bước # 2: Phân tích hiệu suất trang web của bạn.


Từ những phân tích trên, bạn có thể thấy rằng tải positivityblog.com một cách nhanh chóng, và kích thước trang là 575.9KB với 33 yêu cầu. Điều này có vẻ khá tốt, nhưng có chỗ cho cải tiến.



Hiện nay, có 3 cảnh báo - đây là những yếu tố trang đó có thể được loại bỏ hoặc cải thiện. Khi bạn di chuyển xuống trang kết quả, bạn sẽ tìm thấy những lời cảnh báo:


Các thẻ tiêu đề tốt nhất chứa 15 đến 65 ký tự. Nhưng những người trong hình trên là 72 và 73 ký tự tương ứng. Đây là một trong những tiêu đề:

Tính đơn giản hàng ngày: 13 thói quen đó sẽ làm nên cuộc sống của bạn nhẹ hơn và cao hơn

~ 72 ký tự

Bây giờ, chúng ta hãy giảm nó đến 65 ký tự hoặc ít hơn, trong khi giữ lại các từ khóa và ý định:

Tính đơn giản hàng ngày: 13 Thói Quen Để Sống một cuộc sống nhẹ hơn và cao hơn

~ 64 ký tự

13 thói quen cá nhân để sống một cuộc sống nhẹ hơn và cao hơn

~ 53 ký tự

Lưu ý: tinh chỉnh đơn này có thể không cải thiện thứ hạng trang hoặc cơ quan, nhưng nó sẽ nhận được nhiều nhấp chuột. Nhiều nhấp chuột có nghĩa là lưu lượng tìm kiếm hơn.

image19
Các thẻ tiêu đề là những yếu tố SEO quan trọng và cần được tạo ra một cách chính xác. Họ là cơ bản, tuân thủ tiêu chuẩn HTML, đó là lý do tại sao Google hy vọng sẽ nhìn thấy chúng trên trang web của bạn. Đó là cách tối ưu hóa thẻ tiêu đề có thể giúp bạn có được lưu lượng truy cập.

Quan trọng nhất, nó tạo ra một trải nghiệm tốt hơn cho người dùng của bạn. tiêu đề thích hợp làm cho các phân nhóm của bạn và thân văn bản nổi bật, để mọi người hiểu rõ hơn và thưởng thức nội dung của bạn.

Khi bạn kiểm toán khung trang web của bạn, bạn sẽ có nhiều khả năng tìm lỗi và đề nghị khác về làm thế nào để khắc phục chúng. QuickSprout là công cụ SEO tôi sử dụng để bảo đảm thực hiện có hiệu quả các trang web của tôi.

Giá trị tài 2. Số liệu nghiên cứu Via End

Nói đúng ra, Google không phải là một công ty quảng cáo. Họ là một công ty dữ liệu lớn. Mỗi công cụ, nền tảng và thiết bị mà họ thiết kế có một mục đích: để có được dữ liệu từ người dùng và sử dụng nó để xây dựng một hệ thống mạnh hơn.


Trong bối cảnh đó, bạn cần tập trung vào dữ liệu người dùng mục tiêu của bạn. Mục tiêu của bạn là để tăng gấp đôi lưu lượng tìm kiếm của bạn bằng cách lưu ý đến sự khôn ngoan của đám đông.

Nói cách khác, người sử dụng lý tưởng của một sản phẩm hoặc dịch vụ cung cấp cho phản hồi, từ đó xác định loại nội dung bạn sẽ tạo ra một cách thường xuyên.

Các ý kiến ​​của người dùng của bạn đếm. Công chúng sẽ quyết định có ý tưởng, bài viết, sản phẩm hay khái niệm được chia sẻ hoặc tài trợ.

Hãy suy nghĩ về Kickstarter. Hầu hết các chiến dịch suy yếu không được chú ý trong nhiều ngày, cho đến khi một vài người quyên góp một số tiền. Sau đó, những người khác làm theo.


Vì vậy, làm thế nào để bạn có được dữ liệu có liên quan về lợi ích của người dùng?

Có một số nền tảng truyền thông xã hội mà bạn có thể sử dụng. Hãy tự hỏi mình: nơi nào người chơi, và chủ đề gì là họ luôn luôn nói về?
Cá nhân tôi thích sử dụng Quora. Nó mang lại cho tôi một ý tưởng về những gì khán giả mục tiêu của tôi là nói về, và tôi có thể học hỏi từ các chuyên gia trong quá trình này. Nếu tôi được viết một cuốn sách hoặc Tất nhiên, những ý tưởng trên Quora sẽ rất hữu ích. Dưới đây là các bước cơ bản:

Bước # 1: Tới Quora. Trên trang chủ, gõ từ khóa chính của bạn (ví dụ, giao thông blog). Nhấn nút "enter".


Bước # 2: Phân tích các kết quả với hầu hết các câu trả lời. Nhấp vào tiêu đề thú vị nhất hoặc có liên quan và đọc các câu trả lời từ người sử dụng.


Bước # 3: Trích xuất ý tưởng cho nội dung của bạn.


Hiện tại có 16 câu trả lời khác nhau cho câu hỏi này. Ảnh chụp màn hình ở trên chỉ là một trong những câu trả lời, nhưng bạn có thể tưởng tượng bao nhiêu nội dung chất lượng cao, bạn có thể tạo ra từ đó một mình.

Một cách phổ biến để có được dữ liệu người dùng là thông qua nghiên cứu từ khóa. Sử dụng Ubersuggest để tạo từ khóa đuôi dài dựa trên những gì mọi người đang tìm kiếm tại Google.
Bước # 1: Tới Ubersuggest.org. Đầu vào từ khóa của bạn (ví dụ, chuyển đổi du khách) vào hộp tìm kiếm, hãy điền vào ô CAPTCHA, và nhấp vào "đề nghị".

Bước 2: Chọn các từ khóa đuôi dài của bạn, mà là dựa vào người sử dụng tìm kiếm của Google. Bạn không thể tìm thấy những cụm từ quan trọng khi bạn sử dụng các kế hoạch từ khóa Google AdWords, nhưng chúng rất hữu ích.


Lưu ý: Nghiên cứu dữ liệu rất hữu ích nếu kết quả áp dụng đối với người dùng của bạn. Bạn cũng có thể trích xuất câu trả lời về chủ đề diễn đàn, nhóm LinkedIn, Facebook nhóm, vv miễn là bạn trả lời câu hỏi của người dùng với nội dung của bạn, lưu lượng tìm kiếm của bạn sẽ được cải thiện, và như vậy sẽ tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Các trang Landing 3. Tạo gởi Tối ưu hóa

Một trang đích được thiết kế tốt có thể cải thiện hệ và bán dẫn của bạn. Các trang đích hơn bạn tạo ra, các cổng bạn càng mở ra cho lưu lượng tìm kiếm.

Thật không may, không nhiều công ty B2B nắm bắt đầy đủ tầm quan trọng của các trang đích.


Theo MarketingSherpa, 44% số nhấp chuột cho các công ty B2B đi đến một trang web, không phải là một trang đích. Chắc chắn, các trang chủ là quan trọng, nhưng trang đích của bạn là nơi mà bạn bắt đầu một mối quan hệ.

Copyblogger truyền thông tạo ra các trang đích chất lượng cao về các chủ đề phổ biến. Họ đi những dặm thêm với đồ họa chuyên nghiệp và bố trí.

Sau đó, họ lưu lượng truy cập, liên kết, và thẩm quyền để trang thông qua thông cáo báo chí và tiếp thị nội dung.

Khi bạn nhấp vào bất kỳ của các chủ đề này, bạn sẽ được đưa đến trang đích. Vì vậy, nghĩ rằng các trang đích có giá trị SEO tốt? Có phải mọi người thực sự liên kết với họ và chia sẻ chúng trên phương tiện truyền thông xã hội?

Hãy cùng tìm hiểu.

Tới Ahrefs.com, gõ vào URL trang đích (copyblogger.com/copywriting-101), và nhấp vào "liên kết tìm kiếm."


Như bạn có thể nhìn thấy từ hình trên, trang đích này có 799 liên kết trong nước tin cậy, hơn 1.000 tweets, và 446 Facebook thích.

Các trang đích có thể tạo ra thu nhập đáng kinh ngạc. Không mấy ngạc nhiên, sau đó, giá chuyên gia chuyển đổi được thực hiện 1 triệu $ cho Moz, sử dụng một trang đích tối ưu hóa duy nhất và một vài email.


Công việc của bạn, sau đó, là xây dựng trang độc tối ưu hơn. Nghiên cứu gần đây cho thấy rằng 48% các nhà tiếp thị xây dựng một trang đích mới cho mỗi chiến dịch tiếp thị, họ thành lập. Mục tiêu là để làm cho một trang có thể click với một đề xuất giá trị mạnh mẽ.

Dell có hơn 1000 trang đích. Khi họ thử nghiệm trang đích chống lại các trang web, họ thấy rằng tỷ lệ chuyển đổi của họ tăng hơn 300%.


Làm thế nào để tối ưu hóa trang đích của bạn:

Chọn một từ khóa đuôi dài và sử dụng nó để tạo ra các trang đích của bạn. Ví dụ, Copyblogger mục tiêu từ khóa "SEO copywriting" vào một trong các trang đích của họ.

image41
Nếu bạn sử dụng Optimizepress hay cách khác tạo trang đích cho WordPress, chắc chắn rằng bạn thêm các thẻ tiêu đề, mô tả meta, và từ khóa. Sử dụng các từ khóa một cách tự nhiên để tránh nhồi từ khoá.

Và sau đó bạn muốn thêm nội dung mới cho trang đích của bạn. Các nội dung cần được 2000 + lời nói, bởi vì đó là những gì nó cần để chứng minh với Google rằng trang của bạn rất có giá trị và xứng đáng được xếp hạng cao.

image44
nội dung trang đích của bạn có phải là hữu ích. Viết để thuyết phục mọi người để có những bước tiếp theo, bởi vì đó là mục tiêu số 1 của tất cả các bản sao hấp dẫn: để có được bạn đọc câu tiếp theo.

Hãy nhớ rằng giải phẫu của một trang đích thành công bắt đầu với dòng tiêu đề, sau đó các phụ đề, các điểm nhấn, và như vậy.

image07
Mục đích duy nhất của trang của bạn là để thu hút khán giả của bạn. Nếu trang đích của bạn bắt đầu để xếp hạng cho các từ khóa chính của họ, bạn luôn có thể kiểm tra bản sao khác nhau hoặc CTAs để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Bạn cũng muốn đi cho thiết kế chuyên nghiệp. "Thiết kế là vua," Derek Halpern nói. Nếu nội dung của bạn là hữu ích, nhưng thiết kế của bạn sucks, bạn rất có thể sẽ thất bại.
Thiết kế này là một phần của những gì làm cho trang độc đáo và phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. trang đích Giấy kỷ niệm đã được thiết kế chuyên nghiệp với phần mềm Unbounce. Họ đang chuyển đổi người dùng của họ ở mức 67%.

image72
trang đích của họ đã có bản sao mạnh mẽ, một đoạn video thuyết phục đó là tình cảm hấp dẫn, và lời chứng thực từ các khách hàng hài lòng.

Cuối cùng, xây dựng các liên kết đến trang đích của bạn. Không có thay thế để xây dựng liên kết. Liên kết vẫn là một yếu tố xếp hạng thiếu Google. Nếu không có liên kết chất lượng, trang của bạn có thể không xếp hạng, thậm chí nếu bạn có bản sao tuyệt vời.

4. Làm cho trang web của bạn Responsive và di động thân thiện

Bạn có thể tăng lưu lượng tìm kiếm của bạn bằng cách nhắm mục tiêu người dùng di động. Trong hai năm qua, các truy vấn tìm kiếm di động đã có mức tăng trưởng 5x.

image12
Nhiều người hiện đang sử dụng các thiết bị di động của họ để truy cập web. Bốn trong số năm người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh để mua sắm. Nó dự báo rằng vào năm 2015, người mua điện thoại di động sẽ chi tiêu lên đến $ 25 tỷ đồng.

image54
Người dùng di động là người mua sắm cuồng nhiệt, có lẽ bởi vì họ có thể mua hàng từ bất cứ nơi nào. Đó là khó khăn hơn cho người sử dụng máy tính để bàn. Đó là lý do tại sao 220 triệu nhà bán lẻ có kế hoạch đầu tư và tìm hiểu về quảng cáo di động trong năm nay.

Tất cả những số liệu thống kê chỉ ra một điều: đó là tiềm năng to lớn cho lưu lượng tìm kiếm tăng làm cho trang web của bạn bị di động.

Một lý do khác để làm cho trang web của bạn điện thoại di động đáp ứng là Google sẽ sớm phạt các trang web mà không phải là điện thoại di động thân thiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một bước theo các bước hướng dẫn để làm cho trang web của bạn đáp ứng với bất kỳ thiết bị di động hoặc nền tảng, xem Xây dựng Điện thoại di động thân thiện với trang web của bạn.

5. Kích đúp Infographic điện của bạn

Một trong những cách đơn giản nhất để tăng gấp đôi lưu lượng tìm kiếm của bạn là thông qua infographics.

Tôi đã tạo ra infographics một thời gian khá bây giờ, và kết quả là ấn tượng. Tại KISSmetrics, chúng tôi tạo ra 2.512.596 du khách và 41.000 backlinks trong vòng 2 năm sử dụng infographics.

Có quá nhiều tiềm năng trong một họa thông tin. Khi bạn tạo ra thông tin chất lượng cao, đó là hình ảnh, bạn tăng lượng truy cập web của bạn.

image42
Thật không may, hầu hết mọi người không chú ý đến phần "thông tin". Thay vào đó, họ tập trung vào đồ họa.

Theo Unbounce, khách hàng ngày càng tìm kiếm các infographics. Nhu cầu tăng 800% trong vòng 2 năm qua, và xu hướng này sẽ tiếp tục trong năm 2015:

image20
Tại sao người dùng tìm kiếm và người tiêu dùng thích infographics?

Đó là bởi vì bộ não của con người xử lý dữ liệu hình ảnh nhanh hơn so với văn bản đồng bằng 60.000 lần. Ngoài ra, 65% người dùng là học thị giác. Ngoài ra, 90% thông tin được truyền đến não bộ của con người là hình ảnh.

image56
Bạn có thể tạo ra lên đến 60.000 du khách tìm kiếm để trang infographics của bạn. Dưới đây là cách làm:

tôi). Tạo infographics của bạn: Tìm một ý tưởng xu hướng hoặc chủ đề mà mọi người đang tìm kiếm, và tạo ra một họa thông tin về nó. Bạn có thể sử dụng visual.ly hoặc các công cụ khác infographics.

Tốt hơn, đi đến Dribbble và tìm một nhà thiết kế đồ họa thông tin chuyên nghiệp.

image23
Từ đó, chọn một nhà thiết kế và đọc hồ sơ.

image59
ii). Viết nội dung mới dựa trên họa thông tin của bạn. Lấy dữ liệu từ họa thông tin của bạn và biến nó thành một bài viết trong chuyên sâu để đi cùng với đồ họa.

Con người có nhiều khả năng để chia sẻ thông tin đồ họa của bạn, nếu nó đi kèm với nội dung mới.

Ví dụ, nếu họa thông tin của bạn được đặt tên là "10 cách để làm cho trang web của bạn tải nhanh hơn", bạn có thể mở rộng trên mỗi trong những thủ thuật trong nội dung đi kèm của bạn.

Nếu bạn có thể xuất bản nội dung độc đáo của ít nhất 2000 từ cùng với họa thông tin của bạn, lưu lượng tìm kiếm của bạn sẽ tăng gấp đôi thời gian.

Hãy nhớ rằng Google không lập chỉ mục các văn bản về đồ họa thông tin; đó là tất cả một phần của tập tin hình ảnh. Điều duy nhất chỉ số Google là hình ảnh bản thân. Nhưng khi bạn tạo nội dung độc đáo bằng cách mở rộng trên ý tưởng tương tự, bạn sẽ giành chiến thắng.

Gửi infographics của bạn đến 20 infographics thư mục đầu. Điều này chắc chắn sẽ mất một thời gian, nhưng bạn sẽ gặt hái những phần thưởng sau. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể thuê ai đó ở Fiverr.com để làm điều đó cho bạn - chỉ cần tìm kiếm cho "submit infographics."

image60
Sau đó bấm vào các dịch vụ trình và nghiên cứu chúng một cách cẩn thận. Bạn có thể yêu cầu các nhà cung cấp cho bạn các trang web mà họ có ý định trình. Nếu bạn không thoải mái với các trang web mà họ đặt tên, hãy cho họ biết. Bạn đang kiểm soát.

Lưu ý: Tập trung vào các liên kết chất lượng hơn số lượng các liên kết để tránh hình phạt của Google. Bằng cách đó bạn sẽ cải thiện lưu lượng tìm kiếm của bạn và duy trì thứ hạng của bạn.

6. Thực hiện các chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn (LSI)

SEO đã phát triển từ năm 2013. Ngày nay, với bản cập nhật thuật toán thường xuyên của Google, nếu bạn muốn phát triển mạnh trong các kết quả tìm kiếm, bạn cần phải liên tục điều chỉnh.

Một trong những yếu tố Google xem xét khi xếp hạng các trang web là chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn (LSI).

LSI là một chỉ mục và tìm kiếm kỹ thuật sử dụng một công thức toán học để xác định các mẫu trong bất kỳ đoạn nhất định của văn bản.

image14
Nói cách khác, công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu nội dung của một trang web để xác định và đối chiếu từ và cụm từ liên quan như các từ khóa bổ sung cho trang đó.

Trong tiếng Anh đơn giản, LSI tìm từ đồng nghĩa cho các từ khóa. LSI (còn được gọi là đồng xảy ra) có thể cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn khi bạn giúp Google hiểu các chủ đề bạn đang viết về và thích hợp thế nào với truy vấn tìm kiếm.

Ví dụ, khi bạn đề cập đến "quả táo" trong nội dung của bạn, điều đó có nghĩa là một trong hai điều để Google:

Một quả
Một công ty máy tính lớn được thành lập bởi Steve Jobs
Vậy làm thế nào để bạn biết Google là "apple" chính xác mà bạn đang đề cập đến? Đó có phải là công ty Apple hay quả táo? Hoặc là nó một cái gì đó khác nhau, nhưng liên quan đến?

image71
Mục tiêu của việc sử dụng LSI là để nói với Google nhện làm thế nào để chỉ mục nội dung của bạn dựa trên ý định của bạn. LSI cơ bản sẽ đạn thứ hạng của bạn và mang lại kết quả đáng kể cho bạn.

Google hy vọng bạn đề cập đến Bill Gates khi bạn đang viết về Microsoft Windows, hoặc "mạng truyền thông xã hội" khi bạn đề cập đến Facebook và Twitter.

image10
Nhồi nhét từ khóa là khi bạn lạm dụng các từ khóa và cụm từ có liên quan đến các từ khoá chính. Đó là một thực hành SEO xấu mà bạn nên tránh bằng mọi giá.

Ví dụ, hãy xem xét các từ khóa liên quan: đánh giá iPhone, đánh giá iPhone tốt nhất, đánh giá iPhone mới. Khi bạn sử dụng tất cả các từ khóa trong nội dung của bạn, nó có khả năng rằng Google sẽ không xếp hạng trang đó tốt, đặc biệt là nếu nội dung nằm trong 300 - số lượng từ 500.

Dưới đây là một ví dụ về một đoạn văn từ khóa nhồi bông:

Bạn có muốn tìm hiểu java trực tuyến? Hầu hết các hướng dẫn java không được tạo ra để giúp người mới bắt đầu tìm hiểu java trực tuyến, bởi vì các nền tảng học tập java trực tuyến không phải là người dùng thân thiện. Nhưng hôm nay, trong khu vực Los Angeles, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu java trực tuyến sự thoải mái của nhà bạn và trở thành một chuyên gia về java.

Bạn có thấy cách từ khóa nhồi đoạn trên được? Các cụm từ khóa chính được đề cập đến bốn lần.

Nhưng có một cách tốt hơn để thay đổi và làm cho nó nhiều người dùng tập trung, không bỏ qua các từ khoá chính - ". Tìm hiểu java trực tuyến" Tất cả bạn phải làm là tìm từ đồng nghĩa với những lời nói và bạn đã hoàn tất. Xem ví dụ:

Bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu java trực tuyến? Đó là một bước đi tốt đối với nâng cấp kỹ năng của bạn và cho bạn một cơ hội tốt hơn công việc đó. Có nhiều nơi để tìm hiểu java trên web, và trong vòng 2-3 tháng, bạn sẽ được lập trình trong java. Hầu hết mọi người không thích ý tưởng tham gia các khóa java trực tuyến, nhưng tôi tin rằng đó là một trong những phương tiện linh hoạt để có được quyền truy cập vào một sự giàu có của kiến ​​thức và trở thành kỹ năng trong việc theo đuổi của cuộc sống của bạn.

Sự khác biệt là rõ ràng, phải không?

Đó là sức mạnh đằng sau chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn. Vì vậy, nếu bạn đã viết một bài đánh giá sản phẩm dựa trên các từ khóa "mua iPad trực tuyến", bạn có thể thấy những từ khóa LSI:

Đặt hàng iPad trên internet
Mua iPad tại cửa hàng
Nhận iPad trên web
Đặt hàng cho iPad
Mua thiết bị iPad bây giờ
Những từ khóa LSI phù hợp với nội dung của bạn vì chúng đồng nghĩa với "mua" và "trực tuyến".

Một vài hướng dẫn khi bạn đang nhắm mục tiêu từ khóa LSI:

Tìm từ khóa LSI có ý nghĩa giống như từ khóa chính, nhưng với chính tả và cấu trúc khác nhau.
image67
Đừng quá tối ưu hóa cho các từ khóa LSI hoặc nếu không bạn có thể bị phạt. Chỉ sử dụng chúng khi cần thiết và chắc chắn rằng bản sao của dòng chảy tự nhiên.
Viết trong một giai điệu tự nhiên. Hãy chắc chắn rằng các từ khóa LSI không ghi đè các từ khóa chính mà bạn muốn xếp hạng. Các LSK cụm từ quan trọng là chỉ có để cung cấp cho ý nghĩa bổ sung cho nội dung của bạn và giúp Google hiểu rõ chủ đề bạn đang viết về.
Tiếp thị Đất đai tối ưu hóa nội dung của nó cho các từ khóa LSI. Họ biết rằng một khi YouTube được đề cập, sau đó các điều khoản như video, kênh và nguồn video cần được đề cập, quá. Trường hợp Facebook đang đề cập, đồ thị xã hội, chia sẻ, thích và cho ý kiến ​​cũng được bao gồm, như họ đang tất cả các hoạt động phổ biến diễn ra trên nền tảng này.

image24
Google trông ra cho những điều khoản quan trọng trong nội dung của bạn. Nếu họ tìm thấy chúng, Google tin rằng độc giả sẽ được hưởng lợi là tốt - cho bạn thứ hạng cao hơn trong quá trình này.

Từ khóa Sống 7. Spy và mục tiêu của đối thủ cạnh tranh

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn là một động thái thông minh. Tại sao phát minh lại bánh xe, khi tất cả các công việc khó khăn của bảng xếp hạng trong các trang đầu của Google đã được thực hiện bởi đối thủ cạnh tranh của bạn?

Xem với ống nhòm
Bạn có thể do thám các từ khóa chính xác họ đang đứng và sử dụng các từ khóa tương tự để tạo ra nội dung tốt hơn. Một cái gì đó đơn giản như việc đăng ký nhận bản tin của đối thủ cạnh tranh của bạn có thể tiết lộ chiến lược email marketing toàn bộ của họ cho bạn, để khởi động.

Starbucks đã giật gân lớn ở Trung Quốc, bởi vì nó được nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của nó. Gián điệp giúp bạn cải thiện các kế hoạch riêng của mình để đánh bại các đối thủ cạnh tranh dựa trên dữ liệu, thay vì giả định.

lợi nhuận của Starbucks ở Trung Quốc đã tăng đều đặn vì nó đã bước đơn giản kiểm toán cạnh tranh.

image68
Vì vậy, làm thế nào để bạn phát hiện ra các từ khóa trực tiếp đối thủ cạnh tranh của bạn? từ khóa trực tiếp là những người hiện đang xếp hạng trong kết quả đầu của Google và gửi gai khổng lồ nhấp chuột hữu cơ đến các trang web của họ.

Dưới đây là làm thế nào để xác định từ khóa trực tiếp của đối thủ cạnh tranh của bạn:

Bước # 1: Tới SEMRush. Cắm URL trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn (ví dụ, boostblogtraffic.com) vào hộp tìm kiếm, thiết lập quốc đến Hoa Kỳ, sau đó nhấp vào nút "tìm kiếm" màu xanh lá cây.

image00
Bước # 2: Phân tích từ khóa trực tiếp.


Dưới đây là những từ khóa sống mà Boostblogtraffic.com được xếp hạng cho:

Nói cách mạnh mẽ
Nói cách điện
làm thế nào để kiếm tiền blog
kiếm tiền blog
jon mai
viết blog cho tiền
blog kiếm tiền
làm thế nào để làm một webinar
Trong ảnh chụp màn hình trên, bạn có thể xem các cập nhật trực tiếp từ khóa hữu cơ, bao gồm vị trí hiện tại của mỗi từ khóa và khối lượng tìm kiếm hàng tháng của mình.

Để xác minh xem các từ khóa được thực sự xếp hạng # 1 hoặc # 2 như SEMRush công cụ chỉ ra, chúng ta hãy làm một tìm kiếm Google nhanh chóng cho "blog kiếm tiền", đó là vị trí thứ 2 hiện nay.

Tuyệt đối ... # 2.

Bạn có thể nhắm mục tiêu cùng một từ khóa đuôi dài bằng cách tạo ra nội dung chất lượng cao tập trung vào người sử dụng ý định, và bằng cách xây dựng tin cậy, liên kết tự nhiên để trang để tăng sức mạnh xếp hạng của nó.

Nếu bạn muốn nhận được thậm chí từ khóa đuôi dài hơn được dễ dàng hơn so với từ khóa đầu để xếp hạng cao, cắm tất cả các từ khóa trực tiếp vào từ khóa Google AdWords Planner và bạn sẽ ngạc nhiên.

Lưu ý: Sau khi bạn tạo ra một chiều sâu và mảnh hữu ích của nội dung xung quanh từ khóa trực tiếp của đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn nên liên hệ với các trang web và blog có liên kết đến trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn khác và nói với họ về bài viết của bạn.

Rất có thể là, nếu họ liên kết đến bài viết ban đầu, họ sẽ liên kết với bạn là tốt, gửi lưu lượng giới thiệu bổ sung và nước trái cây để SEO trang web của bạn.

Vậy làm thế nào để bạn tìm thấy những trang web liên kết và blog?

Bước 1: Truy cập Backlinkwatch.com. Cắm URL của đối thủ cạnh tranh của bạn (URL chính xác đó là xếp hạng cao trong các trang đầu của Google). Điền vào mã CAPTCHA và nhấp vào "kiểm tra backlink" nút.

image28
Bước # 2: Phân tích các trang web liên quan. Kiểm tra các văn bản liên kết các trang web khác được sử dụng để liên kết đến trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Xem liệu liên kết là dofollow hay nofollow.

image64
Nhấp vào liên kết đến thăm mỗi trang web trong các ảnh chụp màn hình. Tìm các trang liên hệ hoặc địa chỉ email mà bạn có thể sử dụng để thông báo cho các trang web chủ sở hữu / tác giả.

image39
8. Tận dụng nền tảng Authoritative Xã hội

Encarta từ điển định nghĩa "đòn bẩy" như sức mạnh để có được những điều thực hiện. Bạn có thể nhận được của bạn "những điều thực hiện" - đó là, bạn có thể tạo ra giao thông nhiều hơn, xếp hạng tốt hơn trong Google, và xây dựng một lượng fan mới - bằng cách hoạt động trên nền tảng có thẩm quyền.

image40
Nếu blog của bạn là khá mới, nó có thể được khó khăn để xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm của Google cho các từ khóa khối lượng cao, vì Authority miền của bạn và Authority Trang vẫn còn rất thấp. Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng các nền tảng xã hội lớn hơn.

image43
Khi tôi nói rằng các nền tảng có thẩm quyền, tôi đề cập đến các trang web với hàng triệu người truy cập hàng ngày, trong đó xếp hạng đối với bất kỳ từ khóa họ nhắm mục tiêu.

Tôi không nói về Facebook, Twitter hay LinkedIn, bởi vì giá trị SEO họ vượt qua không ảnh hưởng đến bảng xếp hạng trực tiếp - đúng hơn, nó dẫn đến sự tham gia.

Thay vào đó, tôi đề cập đến các trang web như Docstoc, SlideShare, Blogger, Quora và như vậy. Những trang web này cung cấp cho bạn cơ hội để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn, cũng như xây dựng một sau, trong một khoảng thời gian ngắn.

image69
Có quyền tận dụng các nền tảng xã hội tăng lượng truy cập tìm kiếm và xếp hạng?

Có nó. Ví dụ, Ana Hoffman có 243.000 lượt xem trong 30 ngày, ngoài các lợi ích khác, sử dụng nội dung SlideShare. bài thuyết trình của mình là một trong top 1% của hầu hết xem trong năm 2013.

image03
Nếu bạn muốn tận dụng SlideShare là một tăng cường truy cập tìm kiếm, đây là các bước cơ bản bạn nên:

Bước 1: Tìm một chủ đề xu hướng - Theo kinh nghiệm của tôi, chỉ cần chọn một từ khóa và tạo ra một bài thuyết trình đỉnh cao không phải luôn luôn tạo ra đủ buzz.

Thay vào đó, hãy tìm và sử dụng các chủ đề hoặc chủ đề thảo luận đã được phổ biến trên blog. Cũng như bạn làm gì khi tìm kiếm cho bài đăng blog ý tưởng, bạn cần xác định những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ.

Tới Growthhackers.com, mà là một cộng đồng trực tuyến của tin tặc tăng trưởng. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều chủ đề xu hướng và viết blog. Chọn một mà bạn quan tâm và có liên quan đến kinh doanh hoặc chủ đề của bạn, và nghiên cứu nó.

image38
Các chủ đề nổi bật sẽ làm cho một bản thuyết trình lớn: ". 100 cách để quảng bá nội dung của bạn"

Lưu ý: Khi tạo bài thuyết trình của mình, không cảm thấy bị áp lực để quây ra 50 hoặc 100 slide. Mục tiêu cho 35 trang hoặc nhiều hơn để cung cấp giá trị tốt cho người xem.

Bước # 2: Hãy phác thảo - Khi bạn đi qua bài viết của bạn lựa chọn, chọn ra những điểm chính và tạo ra một phác thảo cho bài thuyết trình của bạn.

SlideShare phác thảo bài thuyết trình của bạn có thể là một cái gì đó đơn giản như:

Tham gia Haro
Xuất bản thông cáo báo chí
Cập nhật chữ ký email của bạn
Bình luận trên blog có ảnh hưởng khác
Đề cập đến các nguồn của bạn trên Twitter
Scoop.it
BuzzBundle
LinkedIn Groups
Tạo một nhóm chia sẻ
vv
Mỗi mục trong phác thảo của bạn đại diện cho một slide duy nhất.

Lưu ý: Nếu bạn muốn sử dụng một phác thảo trực tiếp từ bài viết hoặc bài viết của người khác, chắc chắn bạn sẽ có được sự đồng ý của họ đầu tiên để tránh đạo văn. Do đó trước khi di chuyển trên, và đừng quên để tín dụng giả trong bài trình bày của bạn.

Bước 3: Tìm hỗ trợ hình ảnh - SlideShare thuyết trình là tất cả về việc sử dụng hình ảnh để quyến rũ và giữ sự chú ý của người xem. Bạn có thể tìm thấy hình ảnh chứng khoán miễn phí bằng cách tìm kiếm Google cho "hình ảnh chứng khoán miễn phí."

image34
Gratisography là một nơi bạn có thể tải hình ảnh chứng khoán miễn phí mà không hạn chế bản quyền.

image22
Một vài lời khuyên:

Chọn hình ảnh có liên quan đến chủ đề hoặc quan điểm của bạn
Sử dụng độ phân giải hình ảnh / hình ảnh cao
Sử dụng hình ảnh chứng khoán miễn phí, không có giới hạn bản quyền
Đừng để hình nền của bạn ghi đè lên văn bản của bạn
Bước # 4: Nghiên cứu các bài thuyết trình thành công SlideShare - Cách tốt nhất để hack lưu lượng tìm kiếm miễn phí và bảng xếp hạng là bằng cách học hỏi từ các chuyên gia.

Một số bài thuyết trình được giới thiệu trên trang chủ SlideShare. Nghiên cứu chúng một cách cẩn thận. Hãy xem xét làm thế nào bạn có thể cải thiện chúng - sử dụng hình ảnh tốt hơn, ví dụ, hoặc kết hợp thống kê và dữ liệu để sao lưu dữ kiện, và như vậy. Tìm hiểu từ bài thuyết trình đặc trưng để tạo ra một một tốt hơn.

image15
Bước 5: Tạo bài thuyết trình của bạn SlideShare - Với tất cả các thông tin mà bạn đã thu thập, tạo thuyết trình của bạn và cố gắng để làm cho nó tốt hơn so với những người khác.

Và đừng quên bao gồm một liên kết đến trang đích của bạn hoặc trang tài nguyên. Các liên kết đến từ trang này là dofollow, vì vậy bạn sẽ có được nước liên kết để tăng thứ hạng của bạn.

image25
Lưu ý: Nếu bạn muốn trình bày của bạn để có quyền mạnh mẽ hơn trong bảng xếp hạng tìm kiếm, chia sẻ nó trên docstoc, Scribd và Animoto. Bạn sẽ thu hút một lượng khán giả mới để trình bày của bạn, và thúc đẩy liên kết của bạn.

9. Liên kết sâu đến nội trang

Liên kết sâu là thực hành sử dụng neo văn bản để liên kết đến các trang khác bên trong blog của bạn. Điều này cho thấy Google độ sâu của các trang web của bạn. Hầu hết mọi người tập trung vào việc các người tìm kiếm để trang web của họ, nhưng đấu tranh để xếp hạng các trang nội bộ của họ.

image17
bài đăng trên blog cũ của bạn và trang đích cung cấp giá trị to lớn về các chủ đề có liên quan có thể kéo trong giao thông thậm chí ngày hôm nay. Là một blogger và chủ sở hữu trang web, bạn nên liên kết đến các trang nội bộ thường xuyên.

Khi bạn bắt đầu interlinking các trang khác ngoài trang chủ của bạn, bạn sẽ cuối cùng là nâng cao giá trị SEO cho các trang nội bộ và cải thiện thứ hạng tìm kiếm của họ, ngay cả đối với các từ khóa khó khăn.

image53
Nhưng trước khi bạn bắt đầu liên kết đến các trang bên trong của bạn, trước tiên bạn nên kiểm tra xem có bao nhiêu liên kết gửi đến trang web của bạn so với các trang khác của bạn.

Bước # 1: Tới OpenSiteExplorer Moz của. Cắm URL trang web của bạn vào ô tìm kiếm và nhấn nút "Tìm kiếm".

image11
Bước 2: Click vào "Top Pages" ở phía trên bên trái.

image06
Bước 3: Kiểm tra tỷ lệ liên kết trong nước.

image45
Nhìn vào hình trên, bạn có thể thấy rằng Chrisbrogan.com (trang chủ) nhận 10x liên kết trong nước nhiều hơn các bài viết trên blog và các trang liên lạc được. Nếu bạn nhận được nhiều lượt truy cập vào trang chủ của bạn, sau đó bạn sẽ có một tỷ lệ trả lại khá cao.

Một trong những chiến lược mà Chris Jaeger sử dụng để giảm tỷ lệ trả lại cao đến 24,45% là liên kết sâu.

image50
Dưới đây là một vài lý do khác khiến bạn nên liên kết sâu đến các trang nội bộ của bạn:

tôi). Cải thiện quyền trang: Google thích nội dung tươi vì thông tin gần đây có nhiều khả năng có ích cho người dùng.

image08
Thêm nội dung mới thường xuyên không phải là cách duy nhất để nâng cao quyền trang. Nhưng khi bạn liên kết đến các trang nội bộ của bạn, bạn cung cấp cho họ nhiều quyền lực hơn. Tất nhiên, trang web của bạn một cách tự nhiên có thể có một PA cao hơn, nhưng bạn cần phải làm việc theo hướng nâng cao thẩm quyền của các trang nội bộ riêng biệt là tốt.

Cyrus Shepard giải thích trong một bài Moz mà Google cung cấp cho một số điểm căn cứ vào ngày nó được xuất bản nội dung mới.

cơ bản RGB
điểm tươi mát này có thể phân hủy theo thời gian, và nó cũng chịu trách nhiệm cho việc tăng thứ hạng tìm kiếm của nội dung. Bạn sẽ thấy rằng sự gia tăng này trong bảng xếp hạng hữu cơ có thể làm suy giảm như nội dung lớn lên.

ii). Làm cho các trang nội bộ của bạn lập chỉ mục: Nếu bạn thường xuyên liên kết đến các trang nội bộ của bạn, bạn sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho công cụ tìm kiếm nhện để nhanh chóng tìm thấy và chỉ số các trang đích của bạn.

Giả sử bạn vừa xuất bản một bài viết mới, và bạn muốn công cụ chỉ số nó tìm kiếm một cách nhanh chóng. Những gì bạn làm - khoanh tay của bạn và chờ đợi? Tuyệt đối không.

Bạn có thể ping thư mục tìm kiếm quyền lực cao, chẳng hạn như weblog và NewsGator. Những thư mục tìm kiếm được dễ dàng tìm thấy bởi nhện, bởi vì họ đang ở trong cùng một không gian và sử dụng mã số chương trình phụ trợ tương tự.

Chỉ cần đi qua để Ping-o-matic, nhập vào URL blog của bạn, chọn tất cả các thư mục, và bấm vào nút "gửi ping":

image09
Tiếp theo, hãy kiểm tra để xem các trang web URL trang web của bạn đã được gửi đến.

image61
Lưu ý: Khi liên kết đến các trang nội bộ của bạn từ các blog khác, tránh quá tối ưu hóa các văn bản neo. Lý tưởng nhất, tên sử dụng thương hiệu + từ khóa (ví dụ Neil patel nội dung tiếp thị) hoặc sử dụng LSI (latent semantic indexing) các từ khóa.

10. Làm mới Lưu trữ trang của bạn

Đó là thời gian cao, bạn có thêm sức mạnh để các trang lưu trữ của bạn. Nếu bạn đã được viết blog cho ngay cả một ít hơn 3 tháng, sau đó bạn đã có một mỏ vàng trong kho lưu trữ của bạn.

Bạn đã chắc chắn được viết một số bài viết, mà vẫn đang tạo ra lưu lượng hữu cơ, mà bạn có thể dễ dàng theo dõi cho ROI thông qua cổ phần xã hội, các truy vấn tìm kiếm, bình luận và như vậy. Bây giờ bạn có thể cải thiện những bài viết và tận dụng quyền hạn của mình cho thứ hạng tìm kiếm cao hơn.

image35
Đừng để các trang lưu trữ của bạn nằm hoang. Bắt đầu bằng cách xác định các trang lưu trữ thực hiện tốt nhất và tạo ra nội dung tốt hơn, dựa trên các xu hướng và phát triển gần đây. lưu lượng tìm kiếm của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

image02
Bước 1: Đăng nhập vào Google Analytics. Nhấp vào "Hành vi" tab ở phía bên trái.

image52
Bước 2: Nhấn vào nội dung trang web> Tất cả các trang và tìm kiếm các bài biểu diễn tốt nhất từ ​​ba đến sáu tháng trước đây.

image21
Để làm mới các trang lưu trữ của bạn và tăng gấp đôi lưu lượng tìm kiếm cho các trang, hãy làm theo các bước sau:

tôi). Viết một tiêu đề thể chia sẻ: Bước quan trọng nhất của tất cả là để viết một tiêu đề đó sẽ truyền cảm hứng cho mọi người để chia sẻ bài viết của bạn.

Vì vậy, nếu bài viết cũ của mình có tựa đề "Làm thế nào để 10.000 $ từ Blog của bạn", bạn có thể làm cho nó thể chia sẻ nhiều hơn bằng cách thêm hương vị cá nhân, dữ liệu, và tính chuyên nghiệp. Tiêu đề phải gợi lên sự tò mò nhưng vẫn duy trì sự rõ ràng của nó.

Bạn thậm chí có thể thêm một số vào dòng tiêu đề, như những người thường xuyên hơn chia sẻ các tiêu đề số chứa.

image26
Ví dụ:

Làm thế nào tôi làm $ 10,000 blog Bán thời gian (và 3-Bước Kế hoạch Bạn có thể theo)
30 ngày và như thế nào I Made My First $ 10,000 Viết blog Từ Trang chủ
Hãy nhìn vào tiêu đề Sao chép hacker này. Nó nghĩ kích thích tư duy, từ khóa phong phú, có thể click, và rõ ràng:

image37
ii). Sao lưu dữ kiện với dữ liệu và số liệu thống kê. Bây giờ bạn có một số kinh nghiệm, để cho nó hiển thị trong nội dung của bạn, cho dù bạn đang viết một trường hợp nghiên cứu hoặc một số loại khác của nội dung.

Nếu người khác đã tiến hành các thí nghiệm liên quan đến chủ đề của bạn, luôn luôn bao gồm các thông tin đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét