Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tối ưu thẻ tiêu đề chuẩn Onpage và chuẩn CTR



Tiêu đề bài viết mà người dùng sẽ tiếp cận đầu tiên với người đọc và nó chiếm rất nhiều phần trong việc người đọc có click vào và đọc nội dung của bạn hay không. Hãy tham khảo những cách đặt tiêu đề để bài viết ngoài chuẩn SEO onpage còn thêm hoản hảo.

1. Tiêu đề mang tính khẩn cấp

"Giảm giá 70% chỉ trong ngày hôm nay" Với tiêu đề đó mang tính cấp bách với người đọc và đa số nó sẽ mang tính phản xạ nhanh và kích thích người dùng click vào nội dung của bạn.

2. Tiêu đề chứa từ khóa


Đây là điều quan trọng với công cụ tìm kiếm và tiêu đề của bạn không nên trùng lặp với bất kỳ tiêu đề nào trong website của bạn. Và đó là cách bạn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Từ khóa trong tiêu đề sẽ giúp Google xác định được bài viết đang nói về điều gì.

3. Tiêu đề mang tính lợi ích

Các Seoer thường sẽ nhấn mạnh tới lợi ích của sản phẩm và bạn sẽ nhìn thấy tại bất kỳ đâu và điếu đó sẽ mang tính lợi ích, nó thường là hàm ý và là một lời hứa sẽ tốt cho bạn.

4. Tiêu đề dạng câu hỏi

" Làm thế nào để giảm cân?" Đây là câu hỏi đánh vào từng phân khúc đối tượng và bạn nên làm điều này để thu hút sự tò mò của khách hàng nhằm nâng cao lượt visits cho website.

 >>>> SEO là gì

5. Tiêu đề mang tính mê hoạc

Với phương pháp này bạn sẽ đánh vào từng phân khúc thị trường nếu như bạn làm về kinh doanh "Phá vỡ các kế hoạch kinh doanh" với tiêu đề này sẽ tăng thêm được sự tò mò của người dùng cho website.

6. Liệt kê danh sách

Tiêu đề bạn mang tính liệt kê sẽ làm cho người dùng chú ý hơn, và đây là cách mà các Seoer hay sử dụng nhất vì nó mang tính mô tả và thu hút người dùng khám phá bài viết.

Ngoài ra có rất nhiều cách đặt tiêu đề hấp dẫn nữa mà bạn nên tìm hiểu. Và lời khuyên cho bạn là hãy đọc thật kỹ các cách viết tiêu đề và viết thật nhiều tiêu đề vì chỉ như thế bạn mới có được các tiêu đề hay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét