Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Backlink từ diễn đàn - Ưu và nhược điểm cần biết khi SEO backlink

backlink diễn đàn
Backlink diễn đàn
Backlink từ diễn đàn là một phương pháp làm link mà anh em SEOER rất thích nhưng đó thường được coi là cách mạo hiểm vì mình đang đi hoạt động tại các website của nhà người và họ có thể xóa bài viết của mình bất cứ lúc nào nhưng cách này mang lại cho bạn khá nhiều hiệu quả trong quá trình làm SEO.

Ưu điểm của việc làm link diễn đàn


+ Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng diễn đàn thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí vì bạn không mất phí khởi tạo và duy trì website.
+ Có traffic luôn: Với những bài viết hay thì bạn sẽ có được traffic đổ trực tiếp về website của bạn bởi cộng động trên diễn đàn.
+ Tăng sự đa dạng của Domain: Bạn sẽ được Google đánh giá tốt hơn nếu đa dạng Domain trỏ về website và diễn đàn là một lựa chọn tốt cho bạn trong vấn đề này.
+ Có sẵn hệ thống: Với mỗi lĩnh vực thì có rất nhiều diễn đàn cho bạn lựa chọn và việc của bạn chỉ là lọc diễn đàn ra và chọn lấy cái nào phù hợp với mình nhất.

Nhược điểm của việc đi link diễn đàn

+ Chất lượng backlink kém: Hầu hết thì ai cũng biết điều này vì chất lượng link của diễn đàn sẽ yếu hơn chất lượng link từ các site vệ tinh
+ Link được cậm nhật chậm hơn: Lượng link của bạn sẽ bị cập nhật chậm hơn so với vệ tinh vì có rất nhiều người cùng post bài và bọ tìm kiếm không thể quét nhiều cùng một lúc được.
+ Mất thời gian sàng lọc: Bạn phải sàng lọc thật kỹ để chọn ra những diễn đàn chất lượng nhất cho lĩnh vực của bạn.
+ Bị xóa bài viết: Hoạt động trên diễn đàn là rất khó khăn vì nếu bạn sơ hở thì bạn sẽ bị ban nick bất cứ lúc nào và như thế bạn sẽ mất toàn bộ những bài viết đã cống hiến chính vì thế bạn hãy cố gắng hoạt động thất tốt và lên làm mod diễn dàn nhé.

Nhưng lời khuyên của tôi là bạn hãy lên làm diễn đàn vì làm diễn đàn sẽ có nhiều chất lượng cho website của bạn và hãy cố gắng hoạt động thất tốt để tránh rủi ro nhé.

Chúc các bạn SEO TOP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét