Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Cách đặt thẻ tiêu đề hấp dẫn khi viết bài SEO



Một Seoer làm nội dung thì bạn phải biên tập nội dung onpage tốt, sạch sẽ và hướng tới người dùng nhưng để viết được bài viết hay thì đối với các người biên tập nội dung không khó nhưng để có tiêu đề hấp dẫn và thu hút được người đọc thì bạn nên chú ý tới cách đặt tiêu đề bài viết

Với những cách đặt tiêu đề sau thì bạn sẽ có được vài đường cơ bản trong việc đặt tiêu đề sao cho thu hút người dùng. Và làm thế bạn đã mang lại được thành công cho mình vì bạn sẽ có trực tiếp visits vào site.


1. Đặt tiêu đề mang tính mô tả: Tiêu đề phải mô tả được nội dung của bài viết và phải hiểu được khái quát nội dung bài viết đang nói về điều gì tránh trường hợp tiêu đề một kiểu nội dung một kiểu thì bạn sẽ bị người dùng loại bỏ.

2. Hãy dùng các con số: Các con số có ấn tượng rất nhiều với người dùng, người dùng sẽ phải tò mò xem trong các con số đó là gì và mang nội dung như thế nào. Hãy thêm các son số vào tiêu đề chắc chắn bạn sẽ nổi bật hơn.

3. Dùng các từ so sánh và ưu tiên: Hãy dùng các từ "hay nhất". "hot nhất" sẽ tăng dần phần hấp dẫn cho tiêu và người dùng sẽ rất tò mò với các tiêu đề này ví họ đang tò mò tìm hiểu xem sự tốt nhất đó là gì.

4. Tiêu đề là câu hỏi hay bỏ ngỏ: Đây là kiểu bạn đặt tiêu đề dạng nghi vấn và nó khơi mở ra cho người đọc rất nhiều điều và như thế này người ta sẽ rất mong muốn tìm hiểu xem nội dung bên trong của bạn là gì

5. Dùng các từ so sánh và ưu tiên: Những từ như "hay nhất", "chuyên nghiệp nhất" sẽ tăng phần hấp dẫn cho tiêu đề với những bạn đọc tiêu đề này sẽ làm cho người dùng tò mò và khám phá xem nội dung là gì.

6. Dùng các từ trích dẫn: Hãy dùng thêm các từ trích dẫn khiến người dùng thêm tin tưởng và quan trọng hơn bạn sẽ thu hút được người dùng từ việc bạn thêm các trích dẫn.

Xem thêm; Công ty SEO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét