Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Hình phạt Google Panda cho các website làm SEO



Google Panda chính là một hình phạt mà Google đưa ra nhằm trừng phạt những website copy nội dung và mục đích là mang lại những thông tin chất lương cho người dùng.

Trước kia khi Google Panda chưa xuất hiện thì các Seoer thường copy vô tội vạ và khi Google panda xuất hiện thì những website có nội dung trùng lặp đã bị Google đánh tụt hạng và bạn phải sửa lại nội dung chứa từ khóa nhưng cũng không được nhồi nhét từ khóa hay làm gì quá đà sẽ khiến Google chú ý tới website vì nó cho rằng như thế là không thân thiện với người dùng.


Những cách tránh Google Panda sau sẽ khiến cho website của bạn tránh được sự nghi ngờ của công cụ tìm kiếm Google.

Increase spider crawl rates: Bạn hãy tăng lượng duyệt trang của Bot vào site của bạn và làm như thế bạn sẽ được Google đánh giá nhanh hơn và có thể sẽ thoát khỏi Google panda sớm hơn.

Add links to deeper pages: Liên kết tới các page con, Bạn hãy tạo các đường link trỏ qua lại với nhau cho những page con nhằm tăng sức mạnh và giảm tỉ lệ thoát với người dùng và điều này làm cho Google có thể tiếp nhận các Page nằm quá sâu trong website của bạn và có thể sẽ index lại page đó nằm tăng độ uy tín với web.

Removed low content pages: Bạn hãy xóa bỏ những trang có chất lượng thấp và không cần thiết đi để không bị phình index

Blocked spiders from low-value pages: Chặn bot với các web có giá trị thấp và đối với những trang có quá nhiều index thì để cho bot đỡ tốn thời gian thì hãy chặn bot vào những trang không cần thiết.

Improved basic on page SEO details: Tập trung onpage lại website và hãy đảm báo website của bạn đạt chuẩn những tiêu chí Google đưa ra.

Restructured site architecture: Hãy tìm hiểu và đọc những bài về cấu trúc silo để làm tăng chất lượng của website lên và làm cho bot của Google dễ dàng tiếp cận với các thông tin trên web.

Reduced adding new content: Bạn không cần thêm nội dung quá nhiều trong một thời gian ngắn thay vì làm điều đó bạn hãy tập chung vào các bài viết chất lượng để giảm bớt đi chi phí và thời gian.

Did nothing at all and recovered: Hãy đừng làm thêm điều gì cả mà bạn hãy tập chung vào khắc phục lỗi để website của bạn được phục hồi hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét