Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Link out là gì?



Link out là thuật ngữ với các Seoer nghe rất thường xuyên nhưng link out là gì và nó có ảnh hưởng gì tới quá trình Ranking website hay không?

Link out là gì?

Link out là link từ website của mình tới website khác đối với website của mình, còn với website được nhận link thì link đó sẽ được gọi là backlink. Bạn hãy chú ý tới điều này để tránh bị nhầm lần giữa link out và backlink.


Cách sử dụng link out hiệu quả

Để sử dụng link out hiệu quả nhất thì bạn hãy đặt thuộc tính target=”blank” cho toàn bộ link out ( thuộc tính này có ý nghĩa là khi click vào link out đó thì sẽ mở ra tab mới và không chuyển luôn từ website của mình sang

Và khi người dùng truy cập vào những page trong website có link out thì khi người dùng click vào link đó thì sẽ bung ra trang khác mà website của bạn vẫn xuất hiện mà không mất do chuyển trang.

Ngoài ra bạn hãy nhớ đặt thuộc tính nofollow cho link out để bot của Google không đi theo link này và ra khỏi trang web khi quét dữ liệu trên trang web.

Tác dụng của link out
+ Giúp tăng lượt truy cập
+ Tăng lượt quay lại cho website
Sau bài viết này hi vọng các bác có cái nhìn khác về linkout, hãy điều hướng nó đúng và nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều thú vị và lợi ích cho website của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét