Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

5 yếu tố luôn đúng trong quy trình làm SEO



Để website của bạn lên top và bạn sẽ là người nằm trong top của Google thì 5 yếu tố sau sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về ngành Seo và từ đó bạn sẽ đi đúng hướng hơn khi website đang trong quá trình làm SEO.

1. Domain. Domain của bạn nên chứa từ khóa hoạc hơn thế nữa thì domain của bạn là từ khóa thì sẽ là một lợi thế tuyệt vời trong làm SEO.Nếu không thì từ khóa cũng nên có trong URL của website để Google hiểu được website của bạn nói về điều gì.


2. Tối ưu hóa cấu trúc - Onpage. Đây là yếu tố rất quan trọng, bạn hãy lên cho mình cấu trúc website để điều hướng người dùng đi theo bạn, ngoài ra bạn phải tối ưu lại các thẻ, và chọn từ khóa cho website của mình cho Page.

3. Tối ưu backlink - Offpage: Với việc đi link hay còn gọi là quảng bá website thì bạn cũng cần làm rất cẩn thận và nên kiểm tra backlink và quản lý từng đường link để tránh được việc bị dính thuật toán.

4. Nội dung: Hãy cố gắng viết nội dung hướng tới người dùng nhưng hãy kèm theo yếu tố kỹ thuật cho bài viết của bạn. Nếu như bạn có một bài viết tốt và hướng tới người dùng thì website của bạn thực sự rất tốt và bạn đã chiếm được nhiều cảm tình từ Google và người dùng hơn do vậy việc lên top cũng nhanh hơn bao giờ hết.

5. Traffic: Với những website có lượt traffic cao thì được Google đánh giá cao và chỉ khi website của bạn có traffic thì website của bạn mới lọt vào top Google được.

Với 5 yếu tố đó thì bạn chắc hẳn tìm thấy được những yếu tố quan trọng và không thể thiếu trong quá trình làm SEO. Hãy cố gắng làm theo đúng quy trình và kế hoạch đã đặt ra trước để tù khóa lên top vững chắc nhất.
Chúc các bạn seo TOP

Xem thêm: SEO cho người mới bắt đầu!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét