Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Các yếu tố đánh giá một backlink chất lượng

Backlink chất lượng là như thế nào ?Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm và đặc biệt các Seoer khát link sẽ rất tò mò và thích thú khi tìm hiểu điều này.Những yếu tố sau sẽ đánh giá giúp cho Seoer có cái nhìn tổng quan nhất về Backlink chất lượng.

1. Backlink ở những Page có PR cao


PR tính theo từng Page và backlink của bạn chất lượng nhất khi ở page có PR cao nhất giúp cho việc đánh giá chất lượng website cao hơn. Nhưng bạn nên chú ý là bạn nên tìm hiểu PR face và Pr thật vì nếu bạn đặt vào Pr face thì bạn sẽ được đánh giá không cao.

2. Backlink có cùng chủ đề

Điều quan trọng trong làm SEO là website của bạn phải tới từ những website có cùng chủ đề chính vì thế bạn nên tìm các diễn đàn các website có cùng chủ đề để đặt link vào nhằm tăng độ uy tín của trang.

3. Backlink có ít link out

Nếu trong một web có quá nhiều link out thì page đó không được đánh giá cao chính vì vậy bạn không nên đặt link của bạn vào những page có nhiều link out và không có lượt truy cập vào đường link của bạn.

4. Backlink ở vị trí dễ Click

Thông thường thì khi người đọc đọc một bài viết bất kỳ thì bạn nên tìm vị trí đặt link nào đó sao cho hợp lý và dễ quan sát nhất khiến cho người đọc có thể dễ click vào link của bạn hơn.

5. Backlink trong nội dung

Link trong nội dung là yếu tố cần thiết mà bạn phải sử dụng trong quá trình làm SEO, link trong nội dung giúp giữ chân người đọc lâu nhất trên site và link này luôn được đánh giá cao nhất và cách đi link này cũng giúp điều hướng bot nhanh nhất.


Ngoài ra còn các yếu tố khác như baclink dofollow hay backlink khác ip, backlink có traffic... bạn có thể truy cập ngay vào website của công ty dịch vụ Seo an toàn: seoantoan.com để đọc thêm các tiêu chí về baclink chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét