Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Thuật toán Google Panda và cách khắc phục khi SEO website



Goolgle Panda là một thuật toán mà các Seoer rất sợ vì khi dính thuật toán này thì bạn sẽ bị mất top của Google và mức độ ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của bạn.

Mục đích của Google khi tạo ra Panda chính là Google sẽ đánh vào những web có nội dung nghèo nàn và trùng lặp chính vì thế khi thuật toán này bắt đầu nó sẽ mất chừng một tuần và mức độ ảnh hưởng của panda là khoảng 3 - 5% truy vấn.


Cách khắc phục thuật toán Panda

Do thuật toán nhắm vào nội dung của website và chính vì điều đó bạn phải làm lại nội dung của trang web, hãy làm cho website của mình có nội dung tươi mới hơn và hãy tạo ra các tín hiệu mạng xã hội quanh nó nhằm giúp cho các công cụ tìm kiếm website của bạn dễ dàng hơn.

Những thủ thuật SEO về nội dung để tranh Panda:

+ Nội dung không được copy
+ Viết nội dung xung quanh chủ đề chính
+ Viết nội dung hướng tới khách hàng
+ Lên kế hoạch nội dung trước khi viết

Chính vì thuật toán này đánh vào nội dung chính vì thế lời khuyên cho bạn là nên đầu tư thật nhiều vào nội dung để thu hút người dùng và giữ người dùng ở lại trên web của bạn lâu nhất có thể. Hãy cố gắng viết nội dung hướng tới người dùng và hãy cố gắng đặt mình vào vị trí của người dùng và tạo ra những thông tin mới cho website của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét