Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Một số thủ thuật làm SEO năm 2017

Mẹo số 1: Viết blog cá nhân vẫn hiệu quả, nhưng hãy có chiến lược cho nó. Xây dựng mối quan hệ lâu dài với các blogger có ảnh hưởng trong lĩnh vực của bạn sẽ mang lại nhiều lợi ích lớn hơn các liên kết một lần.Nếu bạn phải làm nhanh, ít nhất hãy đọc và tuân thủ các quy tắc của blog về bài viết khách mời trước tiên. Không có gì nói "spammer" như bỏ qua một chỉ dẫn trực tiếp hoặc yêu cầu.Mẹo # 2: Xóa hoặc sửa chữa các liên kết hỏng trên trang web của bạn. Sử dụng trình kiểm tra liên kết bị hỏng để tìm các trang này và giữ cho trang web của bạn "sạch" để thu thập dữ liệu.Mẹo số 3: Tái chế nội dung cũ. Có một bài viết đó là một vài năm tuổi nhưng vẫn có giá trị?Cập nhật nó với các thông tin mới nhất và xuất bản lại nó; Đó là một cách nhanh chóng và dễ dàng để tạo ra nội dung mới.Bài đăng cũ không có giá trị chỉ cần được xóa. Đó "Câu chuyện truyền thông xã hội hàng đầu trong tuần" từ tháng 2 năm 2012 không phải là làm blog hoặc độc giả của bạn bất kỳ dịch vụ nào ngày hôm nay. 🙂Philip Blomsterberg (chuyên gia SEO và nhà chiến lược Tiếp thị Kỹ thuật số)

    
Intripid
    
TwitterMẹo # 1: Đây là thời điểm cao mà mọi người đã áp dụng một cách tiếp cận toàn diện để SEO và tiếp thị internet. Bạn cần phải áp dụng một "webmaster nghĩ" cho mọi thứ bạn làm. Không chỉ xem xét SEO, mà còn bao quát tất cả các khía cạnh khác của quản trị trang web, chẳng hạn như tiếp thị nội dung, xã hội, CRO, UX, tốc độ / công nghệ và như vậy.Mẹo # 2: Hãy cẩn thận khi làm xây dựng liên kết - luôn luôn đi cho chất lượng. Trong năm nay chắc chắn chúng ta sẽ thấy các bản cập nhật đạt chất lượng thấp PBNs / các mạng liên kết khá khó.Mẹo số 3: Nội dung đang thu hút được vào các liên kết như một yếu tố xếp hạng. Duy trì sự tập trung mạnh mẽ vào việc sản xuất các vật liệu nổi bật có thể đọc và nghiên cứu tốt - viết những điều chưa bao giờ được viết về trước đây. Trả lời các câu hỏi và giải quyết các vấn đề chính hãng.Adam-Rowles />Adam Rowles (Nhà chiến lược tiếp thị trực tuyến)

    
Inbound Marketing
    
TwitterMẹo số 1: Bắt đầu với quả treo thấp. Đầu tư thêm thời gian vào nội dung hiện tại của bạn. Thứ nhất, loại bỏ, kết hợp hoặc cải tiến các trang có phiên thấp hoặc nội dung mỏng.Thứ hai, xem lại SEO trên các trang xếp hạng ở cuối trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm cho các từ khóa mục tiêu - rất có thể là một số ít SEO tweaks có thể đưa bạn vào vùng nhấp chuột (pos 1-3).Mẹo # 2: Dành nhiều thời gian hơn cho việc quảng cáo nội dung của bạn. Tôi có quy tắc để dành thời gian tiếp thị nội dung của chúng tôi nhiều hơn là viết nó để có được giá trị nhất của mỗi mảnh. Quảng bá nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội cả về mặt cơ bản lẫn thanh toán.Mẹo số 3: Cải thiện trải nghiệm người dùng. Hãy suy nghĩ về những gì người dùng muốn và cách họ sẽ điều hướng trang web của bạn. Nếu bạn cung cấp cho người dùng của mình những gì họ muốn, họ sẽ không nhấp vào nút quay lại để SERPs.Khi người dùng quay trở lại với kết quả tìm kiếm, thuật toán của Google sẽ giả định trang của bạn không trả lời truy vấn tìm kiếm của họ và thứ hạng của bạn có thể sẽ giảm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét