Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Chiến lược kéo Trust & Traffic từ Facebook - Bí mật chiến lược vẫn còn đó

Tư vấn SEO VIP xin giới thiệu bài viết của tác Giả Eric Đoàn chia sẻ trên FB cá nhân của anh. Bài viết nhấn mạnh tầm quan trọng của FB với việc tăng trust và tăng thứ hạng website cực kỳ  nhanh chóng và hiệu quả.
 
----- Không dùng Ads, nếu kết hợp thì thành công tột đỉnh -----
Rất nhiều SEOer chuyên nghiệp đã nhận ra Trust & Traffic từ Social nói chung & đặc biệt hơn là Facebook nhưng cũng có nhiều SEOer chưa nhận ra điều này, họ khẳng định rằng nó không có tác dụng nhiều cho SEO. Có những Speaker nỗi tiếng đã từng khẳng định rằng. Social là một kênh không có tác dụng lớn trong SEO.

Sau rất nhiều năm nghiên cứu về Trust, Traffic, Social đa tầng & ma trận Traffic đến từ nhiều kênh Social, Facebook là một trong những minh chứng điển hình cho những nghiên cứu của Eric Doan trong thời gian rất dài. Mình đã áp dụng thành công rất nhiều dự án lớn, kể cả những site bán hàng. Khách hàng contact rất nhiều từ Fanpage & đơn hàng đang tăng lên rỏ rệt từ khi setup chiến lược Facebook Marketing thành công.
Và hơn thế nữa ngoài việc bàn hàng rất tốt, Trust & Traffic từ Facebook hổ trợ SEO rất nhiều & rất nhiều Keywords lên TOP 1-3 Google, bền vững, ổn định trong thời gian dài.
Khi các Bạn xây dựng chiến lược ma trận traffic từ Facebook thành công. Các Bạn phải hét to rằng, tác dụng của nó ghê gớm đến vậy sao!
Thật không thể tin được điều kỳ diệu đã đến, một phép màu nhiệm ư!
Phải rồi các Bạn! Facebook nó có thể tăng Trust website lên TOP rất nhanh & chinh phục nhiều Keywords HOT lên TOP Google mà không cần quá nhiều backlinks. Nếu phối hợp với nhiều kênh Social khác tạo thành mô hình đa tầng, Nó được gọi là Chiến lược SEO bằng Trust, nhiều Links SEO không cần backlinks nhưng vẫn đạt TOP Google với những Keywords cạnh tranh khá cao & mang tính bền vững lớn.
Nó được gọi nôm na là "Vòng tròn chiến lược vô tận & thông minh"
Nào các Bạn, hãy nghiên cứu nó để chạm tay vào các vì sao thành công!
Chúc các Anh Em SEOer xây dựng & phát triển vô số chiến lược SEO thông minh & cực kỳ sáng tạo
Và hoàn thiện mình hơn nữa để đạt được "Tư duy không giới hạn". Bất kể dự án nào mà các Bạn tham gia đều thành công lớn.
Eric Doan đã xây dựng ma trận Traffic thành công lớn, Hãy nghiên cứu & chia sẻ tiếp tục những Case Study thành công với cộng đồng các SEOer chuyên nghiệp nhé.
Cám ơn & chúc các Bạn cuối tuần vui vẻ bên Gia Đình, Bạn Bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét