Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

2 yếu tố nền tảng trong SEO mà 99% dân SEO Việt Nam không biết

Tôi cũng như nhiều chuyên gia SEO thường nói 4 yếu tố kỹ thuật quan trọng nhất để SEO TOP là :

- Content
- Onpage
- Backlink
- Traffic

NHƯNG HÔM NAY TÔI XIN LỖI BẠN, Tôi sẽ có sửa đổi lớn mang tính gốc rễ khi đào tạo học viên của mình, nó sẽ thay đổi hoàn toàn lối ''SEO hiện tượng'' đang tràn lan trên thị trường ( chứ không phải ''SEO bản chất''). Bạn đừng chạy theo những thứ bề nổi làm quái gì, 2 thứ quan trọng nhất để bạn luôn luôn và MÃI MÃI là VUA SEO đó là:

1. Searcher intent
2. Unique Value

Chỉ cần hiểu thấu đáo và vận dụng điên cuồng 2 ''báu vật'' này bạn sẽ đạt đến trình độ ''vô trung sinh hữu'', dùng vô chiêu để thắng hữu chiêu...

Nhưng đây mới chỉ là ''Nhị'' trong tư tưởng SEO theo đạo Lão( Lão tử) của tôi. Còn rất nhiều điều tâm đắc khác đang chờ đón bạn! Biểu tượng cảm xúc grin

''Đạo sinh Nhất, Nhất sinh Nhị, Nhị sinh Tam, Tam sinh vạn vật''

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét