Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Làm SEO INSTAGRAM - Chia sẻ từ Nguyễn Ngọc Long

Quá trình ngâm cứu bắt đầu INSTAGRAM. Mọi người cứ lao vào GOOGLE còn tôi thì tôi muốn tạo sự khác biệt để tạo ra một lối đi riêng. Cảm ơn em Ho Dinh Dang cho a một hướng đi mới. HEHE. CÓ thể có nhiều chiêu thức trong đây đây.

A e bán hàng luôn có 1 nhược điểm khi nhìn vào thị phần lớn và nói tao ko có tiền đầu tư kênh marketing nhưng chỉ đơn giản với cái nhỏ nhất lại có thể giải quyết vấn đề cho bạn.


Với tôi Marketing thực dụng là một chìa khóa nhỏ cho những mô hình công ty vừa và nhỏ. Nói marketing thì quá lớn thì nói trắng ra là thủ thuật đi cho nó trần trụi chứ chả phải marketing lớn lao gì vì tôi ko biết marketing nên đừng phán tôi. Trần trụi trong cách suy nghĩ.

Cách tôi đi đã là một sự khác biệt trong lối suy nghĩ SEO ở những buổi OFFLINE. Cách tôi chửi trong tính cách vui vẻ, tạo sự sôi động. Ấy thế mà vẫn vui mang tính hiệu quả cao ngay tại OFFLINE. Chứ ko phải đợi làm SEO 3 tháng sau mới biết. Quan trọng cách nhìn nhận giải quyết vấn đề trong SEO bạn có thực tế sát sao không.

ÔI ZÀO những lý thuyết bòng bong ko ứng dụng bằng cách quan sát hoặc các định nghĩa ko được chấn trình để áp dụng thì cũng vô nghĩa nếu bạn ko thực hành. INSTAGRAM với các bạn là một kênh vô nghĩa so với nhiều kênh khác và nói 1 câu INSTAGRAM ko ai tìm đâu thì đúng là thiển cận. Tựa như CHOTOT cũng vậy. Phân khúc khách hàng nó ko phải của mình thì làm gì cho mệt. Quan trọng là bạn làm cho nó thích ứng mình mới là hay mà ít tốn chi phí hoặc ko mất chi phí nào nhưng vẫn hiệu quả.

Xin lỗi những ai đọc STATUS này mà tự ái hoặc đụng chạm. Còn đây là quan điểm cá nhân. Các bạn nên xem status này là một điều tích cực hơn là tiêu cực giúp bạn đình hình SEO lại. SEO LÀ GÌ câu hỏi muôn thuở mà tôi hỏi thì đa số nói là GOOGLE ko

STARUP INSTAGRAM BEGIN

Dự kiến thành công sẽ starup OFFLINE tiếp tháng sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét