Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Xu hướng SEO 2017 - Chia sẻ từ 30 chuyên gia SEO hàng đầu thế giới

Theo dõi tất cả những thay đổi trong thế giới rộng lớn của SEO là khó khăn. Bạn cuối cùng có thể nhận được hang của một chiến lược SEO, chỉ biết rằng đó là lỗi thời hay bây giờ bị cấm bởi Google, và bạn phải học một chiến lược hoàn toàn mới.
Chúng tôi muốn biết những gì mong đợi từ SEO trong tương lai, vì vậy chúng tôi đã tìm đến 39 chuyên gia và hỏi họ câu hỏi này:
Đầu xu hướng 3 SEO của bạn cho năm 2017 và xa hơn là gì?
Trong số các xu hướng chính được xác định bởi các chuyên gia là tối ưu hóa cho di động (18 phiếu), Chất lượng và Epic Content (13 phiếu), Voice Search (9 phiếu), Micro định dạng (7 phiếu), Trí tuệ nhân tạo (5 phiếu).
xu hướng seo
SEO kỹ thuật (trang AMP, Mobile Apps SEO, cũng như bây giờ chúng hiển thị trong kết quả tìm kiếm) đang trở thành quan trọng. Với sự nổi lên của AI như xu hướng, nội dung có thể kết thúc được tạo ra bởi máy móc.
Điều quan trọng là để tối ưu hóa cho các định dạng micro và SEO địa phương. Cho dù đó là hình thức dài hoặc nội dung ngắn, nó đã được sử thi. Với YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, Video đang gia tăng.
xu hướng seo phiếu
Nhiều phản ứng của họ chỉ ra phương hướng của việc có nội dung video hơn, tối ưu hóa điện thoại di động, tối ưu hóa cho các chủ đề trên từ khóa, tìm kiếm bằng giọng nói trên tìm kiếm bàn phím, trang tốc độ tải nhanh hơn, nội dung hành động, và chất lượng hơn là số lượng liên quan đến nội dung.

Top 3 SEO xu hướng cho năm 2017 và xa hơn

(Theo 39 chuyên gia)

A. Aaron Wall , Adam Connell , AJ Ghergich , Andy Crestodina , Annalisa Hilliard , Artem Galimov
B. Ben Wynkoop
D. Danny Dover , Dave Schneider , David Leonhardt , Dominic Wells
E. Eric Enge , Eric Hebert
G. Gabriella Sannino , Garth O'Brien
H. Harris Schachter
J. James Norquay , Jason Quey , Jayson Demers , Jen Văn Iderstyne , Jeremy Rivera , Joseph E. Gojo Cruz
M. Marcus Miller , Mark Aselstine , Michael Cottam , Michael Yurechko , Mike Ramsey
N. Nate Shivar
O. Oleg Korneitchouk
P. Patrick Hathaway
S. Sean Si , Shane Barker , Steve Wiideman
T. Tadeusz Szewczyk , Tom Bourlet , Tommy Landry , Tor Refsland
V. Vlad Rascanu
Z. Zac Johnson

aaron-tường

Aaron Wall

Aaron Wall là một chuyên gia SEO đã nghiên cứu tìm kiếm rộng rãi từ năm 2003. Tìm hiểu thêm về Aaron tại seobook.com .
Phản ứng:
Các Bóp: Sự thay đổi của trước đây là miễn phí / lưu lượng dòng kênh trả phí như các kết quả thường xuyên được thay thế bởi một sự kết hợp của quảng cáo nhiều hơn và lớn hơn cùng với cạo-n-thuyên danh sách tìm kiếm theo chiều dọc.
Củng cố thị trường: củng cố Aggressive giữa các nền tảng tìm kiếm dọc để chống lại Google và Facebook nhai lên hơn của chuỗi giá trị bằng cách mở rộng các chương trình quảng cáo của họ và lưu trữ nội dung trên Facebook tức thì bài viết & Google AMP. Bạn đã nhìn thấy điều này trong các lĩnh vực như du lịch, nơi Expedia mua Travelocity & Orbitz.
Nội dung thuật toán được tạo ra: Sự nổi lên của pha trộn nội dung "thuật toán", cả về các giải pháp có lẽ Facebook và Google & chơi nền tảng lớn khác tạo ra tự động như một hàng rào để tạo mua ở cho họ "lưu trữ nội dung của bạn trên trang web của chúng tôi" cúng dường, nhưng cũng bởi các nhà xuất bản để đáp ứng với lợi nhuận xuất bản thấp hơn từ cả những thay đổi trên kết hợp với sự gia tăng của chặn quảng cáo và sự thay đổi của các đối tượng này để điện thoại di động mà quảng cáo mang lại một CPM thấp hơn (do chuyển đổi là khó khăn hơn đáng kể) và quảng cáo ít hơn có thể được hiển thị trên mỗi pageload (do kích thước màn hình nhỏ hơn). Xấu như điện thoại di động là cho các công ty xây dựng xung quanh các quảng cáo máy tính để bàn hoặc quảng cáo in ấn, tìm kiếm bằng giọng nói và AI bot chat sẽ được thậm chí còn xấu, bởi vì câu trả lời ngay lập tức cạo cho nhiều truy vấn thông thường sẽ không thậm chí cung cấp những nhà xuất bản của các nguồn nguyên liệu một lần tải trang , và rất nhiều các khách chuyển hướng trực tiếp trước đây là miễn phí sẽ biến thành một cái gì đó bây giờ bạn phải trả tiền cho, do đó biến nhận thức thương hiệu từ một tài sản cho một trách nhiệm pháp lý tốn kém.

Adam Connell

Adam Connell là một blogger, tiếp thị, và doanh nhân. Tìm thêm về anh ta tại www.adamconnell.me .
Phản ứng:
1) Tối ưu hóa cho người sử dụng ý định, không phải từ khóa - từ khóa vẫn còn là một vấn đề lớn trong một cách, nhưng nó thêm về việc trả lời các truy vấn tìm kiếm trực tiếp hơn là sử dụng truyền thống SEO trên trang. Điều đó có nghĩa là nội dung của bạn cần phải cung cấp trên lời hứa thực hiện trong tiêu đề của bạn và mô tả meta, mặc dù thỉnh thoảng Google sẽ sử dụng tiêu đề riêng của mình và / hoặc mô tả meta. Giữ tập trung của bạn không chỉ về kinh nghiệm người dùng, nhưng khả năng sử dụng các nội dung của bạn quá - dễ dàng hơn bạn làm cho nó cho người dân để đưa các thông tin để sử dụng tốt.
2) Liên kết vẫn có số dặm trái - liên kết vẫn còn quan trọng và họ sẽ có một thời gian dài hơn. Chất lượng là điều quan trọng cho một thời bây giờ, nhưng nó sẽ là quan trọng hơn là thời gian đi về. Tạo nội dung đó là hướng để kiếm liên kết là con đường để đi. Nhưng hơn bao giờ hết với các liên kết xây dựng, nó không phải về việc sử dụng chiến thuật mà làm việc bây giờ, nó về những gì sẽ làm việc trong tương lai. Tại sao? bởi vì Google áp dụng hình phạt hồi tố và phục hồi là công việc khó khăn (và tốn kém).
3) lần tải trang sẽ trở nên quan trọng hơn - như tìm kiếm di động tiếp tục tăng lên, tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy thời gian tải trang trở thành một yếu tố xếp hạng nhẹ hơn đáng kể. Các tin tốt là công nghệ lưu trữ là nhận được tốt hơn, và tận dụng Google AMP để tăng tốc thời gian tải di động dễ dàng hơn bao giờ hết.

AJ Ghergich

AJ Ghergich là người sáng lập của Ghergich & Co . Tìm hiểu thêm về anh trên Twitter .
Phản ứng:
  1. trang AMP sẽ đạt được tầm quan trọng ngày càng nhiều cho điện thoại di động.
  2. HTTPS sẽ trở thành một phải dành cho các trang web mới hoặc cập nhật lớn để trang web hiện có.
  3. On-page SEO sẽ trở nên dễ dàng hơn như Google sử dụng thông tin cập nhật như chim ruồi để hiểu rõ hơn bối cảnh nội dung của bạn. Điều này sẽ gây ra các từ khóa kết hợp chính xác là ít quan trọng.
Andy-Crestodina

Andy Crestodina

Andy Crestodina là người đồng sáng lập và là giám đốc chiến lược tại Orbit Truyền thông .
Phản ứng:
  1. Từ khóa được ra ngoài. Các chủ đề trong.
Google sẽ tiếp tục phát triển thành một công cụ tìm kiếm ngữ nghĩa, có nghĩa là các nhà tiếp thị thông minh sẽ tập trung vào các chủ đề, không chỉ từ khóa. Nó được gọi là SEO ngữ nghĩa . Họ chính là để tìm và sử dụng tất cả các từ và cụm từ liên quan đến cụm từ chính của bạn, từ đó lan rộng ra nội dung của bạn trên các chủ đề rộng lớn hơn.
  1. Nhiều quảng cáo.
Đối với "tìm kiếm giao dịch" mà là tìm kiếm bất kỳ nơi khách truy cập đang tìm kiếm để mua một cái gì đó, kết quả tìm kiếm của Google sẽ được đông đúc ra bởi quảng cáo. Đó là sự tiến hóa của kết quả tìm kiếm phổ quát và nó có nghĩa là hàng tỷ USD lợi nhuận cho Google. Khách hàng không thích nó sẽ di chuyển qua Duck Duck Go trong một dòng chảy nhỏ giọt đều đặn.
  1. Google sẽ mua Twitter.
Vâng, điều này sẽ xảy ra. Tôi đang nói với bạn bây giờ để bạn sẽ không ngạc nhiên. Nó sẽ xảy ra bất ngờ, nhưng sự thay đổi tiếp theo sẽ rất từ ​​từ qua nhiều năm. Cuối cùng, Twitter sẽ tích hợp hoàn toàn với Google+ và AdWords sẽ xuất hiện trong các dòng suối Twitter.

Annalisa Hilliard

Annalisa Hilliard là một tìm kiếm sự hiện diện của chiến lược gia tại PolePositionMarketing.com .
Phản ứng:
Một điều mà đã liên tục thay đổi trong SEO là kết quả tìm kiếm và họ sẽ tiếp tục thay đổi.
Mục tiêu của tối ưu hóa - để xếp hạng tốt trong tìm kiếm và tăng lượng truy cập chất lượng đến với trang web của bạn - đã ở lại cùng và sẽ tiếp tục là quan trọng. Một số trong những xu hướng để xem, mà sẽ ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm và làm thế nào để tối ưu hóa tốt nhất của một trang web là:
  • Tăng tìm kiếm bằng giọng nói
  • Tích hợp tìm kiếm ngữ nghĩa (thông qua học tập sâu)
  • nhiều hơn số tìm kiếm máy tính để bàn Điện thoại di động

Artem-Galimov

Artem Galimov

Artem Galimov là đồng sáng lập của Công cụ Từ khoá .
- Thêm đuôi dài, các truy vấn từ người dùng đàm thoại
Google sử dụng trí thông minh nhân tạo để tạo ra SERPs những ngày này. Các kết quả tìm kiếm trở nên tốt hơn và mọi người bắt đầu sử dụng các truy vấn đối thoại nhiều hơn rộng hơn để tìm kiếm thông tin trực tuyến. Tôi nghĩ rằng, nó tạo ra những cơ hội to lớn, như nhiều trang web mà thống trị SERPs hiện nay là quá chậm để thích nghi. Nhiều khách hàng của chúng tôi đang nhận được kết quả đáng kinh ngạc bởi nhắm mục tiêu các từ khóa đuôi dài. Khá thường xuyên những từ khóa có cạnh tranh thấp và mang lại lưu lượng có thể chuyển đổi rất rất tốt.
- Tăng trưởng liên tục của điện thoại di động
Như chúng ta đã biết, ngày càng nhiều người đang sử dụng các thiết bị di động của họ như là nguồn thông tin chính những ngày này. Nó thay đổi những điều khá một chút, và tôi nghĩ rằng tạo ra nhiều cơ hội cho các chuyên gia SEO. Bên cạnh việc tối ưu hóa điện thoại di động cơ bản, tôi nghĩ rằng nhiều nhà tiếp thị kỹ thuật số cần phải suy nghĩ điện thoại di động đầu tiên khi tạo nội dung cho một số chủ đề.
- Áp dụng rộng hơn của tìm kiếm bằng giọng nói
Vì thuật toán nhận dạng giọng nói đang nhận được tốt hơn tôi nghĩ rằng vào năm 2017 trở đi nhiều người sẽ được sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói trên điện thoại di động. Nhiều khả năng, tìm kiếm thông tin, đặt câu hỏi Google và sử dụng các truy vấn đối thoại sẽ trở thành chủ đạo.

ben

Ben Wynkoop

Tìm thêm về Bến Wynkoop tại benwynkoop.com .
Đôi khi rất khó để tìm những gì để tập trung vào khi nhìn về phía trước vì rất nhiều người viết bài tuyên bố SEO đã hoàn toàn thay đổi từ năm này sang năm tiếp theo. Mặc dù có nhiều tuyên bố ra khỏi đó, bảng xếp hạng các yếu tố có khả năng thay đổi đáng kể từ một năm đến tiếp theo, nhưng công nghệ đã buộc phải thay đổi lớn trong một số tiền tương đối ngắn.
  1. Vị trí AdWords địa phương cụ thể có thể giảm kết quả hữu cơ - Thế giới ngày càng điện thoại di động đầu tiên sẽ lái xe một trong những thay đổi lớn nhất trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho năm 2017 và xa hơn nữa, đặc biệt là cho các doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh trong tìm kiếm địa phương như Google trông để kiếm tiền tốt hơn tìm kiếm di động, vì theo Google, gần một phần ba số tìm kiếm di động trên Google có ý định địa phương. Google đã tung ra quảng cáo tìm kiếm địa phương trong Google Maps và được thiết lập để đặt quảng cáo ở địa phương 3-pack mà có thể bao gồm một danh sách hàng đầu như quảng cáo, tiếp theo chỉ có hai danh sách hữu cơ.
Bước hành động: Các doanh nghiệp nên xem xét tìm kiếm địa phương một cách toàn diện và kiểm tra vị trí AdWords địa phương cụ thể kết hợp với các nỗ lực SEO địa phương của họ.
  1. Từ khoá là không chết, nhưng ý định và đề tài này cũng đang trở nên quan trọng - từ khóa Nói là làm cho chết cho một catchy blog của tiêu đề bài viết, nhưng họ không chết. Google không phải là con người đó là lý do tại sao các từ khóa cụ thể giúp nó hiểu những gì trang web của bạn là về, tiến bộ như học máy đang mở đường cho các công cụ tìm kiếm để hiểu rõ hơn về nội dung của bạn.
Bước hành động: Vượt ra ngoài việc tối ưu hóa trang cho các từ khóa bằng cách sử dụng hệ thống phân cấp trong cấu trúc URL của bạn để xây dựng các phần của trang web của bạn cho mỗi chủ đề.
  1. Tìm kiếm bằng giọng nói là biên giới tiếp theo - Trong việc tìm kiếm bằng giọng nói trong tương lai gần sẽ cạnh tranh với tìm kiếm văn bản và làm cho một dự đoán lớn, trong tương lai xa nó sẽ được tất cả xung quanh chúng ta. Khi điều khiển bằng giọng nói và tìm kiếm tiến hóa để phục vụ như là một trợ lý cá nhân thích hợp nó sẽ ở trong xe của bạn, tất cả các xung quanh nhà của bạn tương tự như Amazon Echo, và trở nên hữu ích mà ngôi nhà thông minh sẽ trở thành tiêu chuẩn.
Bước hành động: Đối với doanh nghiệp, chú ý đến những gì chi phối các cảnh quan với kết quả tìm kiếm bằng giọng nói và tối ưu hóa cho các loại kết quả trả về. Ví dụ, trên một chiếc iPhone, nếu bạn hỏi Siri ", tìm một bác sĩ phẫu thuật LASIK mắt gần tôi" danh sách Yelp sẽ xuất hiện, do đó, nó là một ý tưởng tốt để đặt nỗ lực vào danh sách Yelp.

Danny Dover

Danny Dover là tác giả của SEO Secrets . Tìm thêm về anh ta tại www.LifeListed.com .
Phản ứng:
Tôi nghĩ rằng 3 xu hướng hàng đầu của năm 2017 và xa hơn sẽ thực sự chỉ là một xu hướng rộng, Trí tuệ nhân tạo (AI). AI đã và sẽ tiếp tục thay đổi cách công cụ tìm kiếm xếp hạng các tài liệu web. Các ảnh hưởng trên thị sẽ được rằng họ cần phải dừng lại dựa vào các tối ưu hóa cá nhân cụ thể (như H1s hoặc Alt Text) và họ sẽ cần phải bắt đầu làm việc trên cao, miếng có giá trị hơn các nội dung được tối ưu hóa để làm thế nào con người (và sau đó máy tính) giải thích , thấu hiểu và học hỏi và chia sẻ thông tin trực tuyến.

Dave Schneider

Dave Schneider là Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của NinjaOutreach .
Phản ứng:
1) Tiếp thị có ảnh hưởng
tiếp thị có ảnh hưởng đang có xu hướng nhiều hơn bao giờ hết. Là blogger có được lớn hơn khán giả tham gia nhiều hơn, các thương hiệu muốn làm việc với họ. Họ đang nhìn thấy điều này là hiệu quả chi phí và một dạng ít interruptive của tiếp thị.
2) UI UX
Hiện vẫn còn rất nhiều trang web mà không được tối ưu hóa cho UIUX tốt, bao gồm thời gian chậm tải, khó hiểu chuyển hướng, và một trải nghiệm di động kém.
Nhưng chúng ta đang nhận được tốt hơn về nó.
Và tôi nghĩ rằng vào năm 2017, bạn sẽ tiếp tục thấy tập trung nhiều hơn về điều này.
3) Outreach / Xây dựng liên kết
Vào cuối ngày, tôi vẫn nghĩ rằng liên kết xây dựng, điển hình là các loại thu được thông qua tiếp cận cộng đồng + tiếp thị nội dung, là cách hiệu quả nhất để cải thiện thứ hạng của mình, và tôi không mong đợi mà thay đổi bất cứ lúc nào sớm.

David Leonhardt

David Leonhardt là Chủ tịch của The Happy Guy Marketing. Tìm thêm về anh ta tại www.seo-writer.com , và trên TwitterPinterest .
Phản ứng:
Top 3 xu hướng SEO cho năm 2017 là điện thoại di động, điện thoại di động, điện thoại di động. Thế giới đang đi điện thoại di động, và vì nó không có gì, đuôi sẽ bắt đầu vẫy con chó. Đến cuối năm 2017, tôi hy vọng rằng, ngay cả các tìm kiếm máy tính để bàn sẽ bị ảnh hưởng bởi tối ưu hóa điện thoại di động.
OK, tôi lừa với câu trả lời đó, vì vậy đây là hai xu hướng cho năm 2017.
Xã hội được quan trọng hơn trong SERPS. Google vẫn chưa từ bỏ Google Plus, và bây giờ nó có một lý do khác để giữ. Microsoft hiện đang trong trò chơi phương tiện truyền thông xã hội, đã mua LinkedIn (mà còn sở hữu SlideShare). Và Twitter đã được mua lại bởi ... giữ trên, chúng tôi sẽ phải chờ đợi để xem, Apple, có lẽ? Vì vậy, xem để tích hợp phương tiện truyền thông xã hội nhiều hơn.
IOT. Vâng, năm 2017 tôi đoán là Internet of Things sẽ đã bắt đầu. Tìm kiếm và GPS và đặt hàng trực tuyến (để điền vào tủ lạnh của một người, có lẽ?) Và phương tiện truyền thông xã hội sẽ bắt đầu quá trình kết nối. Nếu bạn đã sẵn sàng để Woof cookie của bạn nếu bạn nhìn thấy chỉ là một trong nhiều "Hãy nhìn những gì tôi có cho bữa ăn tối" tweet, chỉ cần chờ đợi cho những người "Hãy nhìn những gì đang phát triển ở mặt sau của tủ lạnh của tôi" tweet. Yum.

Dominic Wells

Dominic Wells là người sáng lập của HumanProofDesigns .
Phản ứng:
Giống như mọi khi, có lẽ sẽ là SEO "xu hướng" cho năm 2017, nhưng tôi không chú ý đến chúng. Trong ngành công nghiệp này, xu hướng này không kéo dài rất lâu, thường quảng cáo thái quá, và mang lại lợi ích ngắn hạn tại các chi phí của lợi ích lâu dài. Nhìn vào những thứ như khách-o-đồ họa và sao chép và dán các kỹ thuật khác từ vài năm qua. Họ có thể đã làm việc ban đầu, nhưng bây giờ bất cứ khi nào tôi nhận được một trong những nỗ lực "tiếp cận", tôi bỏ qua nó. Thay vào đó, tôi đề nghị rằng bất kỳ ai muốn làm trong SEO chỉ nên tiếp tục với các thực hành tốt nhất tiêu chuẩn. Những điều đó sẽ kéo dài không có vấn đề gì trong năm nó được.
1.) Xây dựng liên kết thông qua các mối quan hệ. Không có gì tốt hơn là xây dựng các mối quan hệ là.
2.) Hãy tập trung vào việc đưa ra nội dung tốt. Điều này không chỉ có nghĩa là nội dung vì lợi ích của nội dung mặc dù.
3.) Dừng cố gắng để tìm ra xu hướng mới nhất.
Eric Enge-

Eric Enge

Eric Enge là người sáng lập và Giám đốc điều hành của StoneTempleConsulting .
Phản ứng:
Một số lượng ngày càng tăng của SEO sự chú ý sẽ đi vào ứng dụng, ứng dụng sâu Liên kết, và App Store Optimization (và nó nên!).
Trang tốc độ sẽ trở thành một yếu tố xếp hạng cao hơn, đặc biệt là trong các kết quả tìm kiếm di động.
Bởi vì các điểm trước, AMP sẽ đạt được một số lượng ngày càng tăng của sự chú ý như là một cách để tăng tốc độ hiệu suất di động.

eric-Hebert

Eric Hebert

Eric Herbert là người sáng lập của Evolvor .
Phản ứng:
Top 3 xu hướng SEO? Tôi muốn nói những lời khuyên tốt nhất mà tôi có thể đưa ra là 1. Ngừng lo lắng về xu hướng SEO; 2. Lo lắng về cách ghép các chiến dịch tiếp thị thực sự mà sẽ có được mọi người nói về sản phẩm và dịch vụ của bạn; và 3. Chú ý đến cách mọi người sử dụng trang web của bạn, những gì họ đang tìm kiếm, và theo dõi những gì họ làm như vậy bạn có thể cải thiện kinh nghiệm người dùng và chuyển đổi doanh số bán hàng. Nếu bạn tập trung vào thứ 2 và thứ 3 thì bạn sẽ không phải lo lắng về "xu hướng SEO".
Gabriella-Sannino

Gabriella Sannino

Gabriella là đồng sáng lập của Level343
Phản ứng:
Chúng tôi chắc chắn đã chuyển vào một thời gian thú vị hơn cho tìm kiếm - không chỉ về làm thế nào để có được ở phía trước của người tìm kiếm, mà còn trình độ công nghệ để tìm kiếm trên. Nhìn vào sự đa dạng của các thiết bị di động bây giờ chúng ta có, lên đến và bao gồm cả Google Glasses và đồng hồ thông minh. Chúng tôi sử dụng để nói với mọi người rằng họ có thể muốn bắt đầu xem xét đảm bảo rằng họ có một trang web di động. Bây giờ chúng ta nói với họ, "Làm cho nó đáp ứng hoặc về nhà và bỏ thuốc lá."
Địa phương: Toàn cầu là tất cả tốt và tốt, nhưng địa phương là nơi mà các hành động thực tế là lúc. Mọi người thường nhìn thấy nếu một công ty quốc tế có một văn phòng địa phương. Nếu bạn là một công ty quốc tế, bạn cần phải có địa điểm của bạn tách ra và rõ ràng như những nơi mà họ đang có. Không hơn, "oh yeah, và chúng tôi cũng đang ở trong ..." Trích dẫn địa phương là những tín hiệu mạnh mẽ, và quan trọng để xếp hạng địa phương cũng như cấp điện thoại di động.
cấu trúc dữ liệu & câu trả lời trực tiếp: Mục tiêu cho hộp câu trả lời trực tiếp của Google và các đoạn mã. Nếu bạn có thể đánh dấu trang web của bạn với các lược đồ, microformats hoặc đánh dấu khác, làm!
Garth-OBrien

Garth O'Brien

Garth O'Brien là Giám đốc và toàn cầu Trưởng SEO cho GoDaddy. Tìm thêm về anh ta tại www.garthobrien.com .
Phản ứng:
Trang tốc độ phải được trên 2.017 lộ trình nếu trang web của bạn có vấn đề về tải. Tăng tốc độ trực tiếp tác động xếp hạng và chuyển đổi. Hơn 50% của các truy vấn tìm kiếm toàn cầu được thực hiện trên một thiết bị di động. Bạn có thực sự muốn chỉ đạt một nửa số thu nhập tiềm năng thu nhập của bạn?
Chasing Snippets đặc trưng là sẽ bùng nổ trong năm 2017. Nhiều người đã bỏ qua tính năng mới này và họ đã trả tiền cho nó. Khi Google loại bỏ các quảng cáo đường sắt bên phải và tiêm một vị trí quảng cáo trả tiền thứ tư đẩy hữu xuống một chỗ tất cả chúng tôi đã bị ảnh hưởng. Giành được một số câu liên thèm muốn nổi bật là một firehose của giao thông và giúp off-thiết lập bất kỳ tổn thất từ ​​các quảng cáo trả tiền vị trí mới.
Cuối cùng, nội dung, nội dung và nội dung hơn. Điều này sẽ không bao giờ đi ra khỏi danh sách các xu hướng hàng đầu. Thuê văn tốt và xuất bản bài viết chất lượng, viết blog, hướng dẫn và nhiều hơn nữa. Công bố video và đổ xô đến YouTube. Nếu bạn không phải trên xuất bản nội dung video trên YouTube thì bạn là điên. YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới. Hơn 50% các tìm kiếm ban đầu của tôi được thực hiện trong YouTube. Tôi thà xem các giải pháp hơn đọc một luận có thể có hoặc có thể không có bất kỳ hình ảnh.

harris

Harris Schachter

Tìm thêm về Harris Schachter tại optimizepri.me .
Phản ứng:
Một trong những xu hướng SEO hàng đầu đến rất sớm sẽ được xem xét cho ngành dọc tìm kiếm mới mà phản ánh những thay đổi liên tục trong cách mọi người tiếp cận thông tin. Cụ thể, các thiết bị kết nối internet và nhà cửa mà đủ khả năng tìm kiếm bằng giọng nói sẽ bắt đầu trở thành tâm điểm của chiến lược SEO. Google đã gợi ý rằng dữ liệu tìm kiếm bằng giọng nói là đến để điều khiển Tìm kiếm (các công cụ quản trị trang web), và bất cứ điều gì có thể đo được có thể được tối ưu hóa.
Một xu hướng khác, tôi thấy nó xảy ra là các tổ chức-outs cuối cùng của các doanh nghiệp đã không đầu tư vào SEO đang làm như vậy. tiếp thị kỹ thuật số đã tăng vọt trong tầm quan trọng và ngân sách trong vài năm qua, nhưng vì SEO được cho là khó khăn nhất để làm, điều này thường là một kênh bị bỏ quên. Như nhiều chủ doanh nghiệp nhận thức được giá trị này (cả trong các doanh nghiệp nhỏ và các tập đoàn lớn) có một chiến lược SEO sẽ là quan trọng như có một thẻ kinh doanh.
Cuối cùng, các xu hướng SEO mới nhất mà sẽ xảy ra là một sự hồi sinh của SEO kỹ thuật. Càng nhiều trang web di chuyển đến các công nghệ tiên tiến như góc JS và các phương pháp khác mà cho phép trước khi vẽ, thời gian tải siêu nhanh, và các trang web tương tự ứng dụng, nó sẽ là vô cùng quan trọng để đảm bảo những hiện thực mới là: tìm kiếm thân thiện.

James-Norquay

James Norquay

James Norquay là người sáng lập của thịnh vượng Truyền thông . Thực hiện theo James trên Twitter .
Phản ứng:
  1. Tìm kiếm bằng giọng nói - Trong vài năm tới, tôi có thể thấy tìm kiếm giọng nói đang được sử dụng ngày càng nhiều của công chúng. Điều này sẽ có nghĩa là SEO sẽ cần phải suy nghĩ về cách thức mà họ có thể nắm bắt được lưu lượng truy cập từ tìm kiếm bằng giọng nói. các mẫu tìm kiếm của người sử dụng sẽ thay đổi như thế nào hoặc họ sẽ ở lại như vậy? Đây là một cái gì đó bạn cần phải suy nghĩ về.
  2. SEO sẽ cần phải tập trung vào đuôi dài - Google sẽ bổ sung danh sách quảng cáo nhiều hơn và lấy đi không gian từ danh sách hữu cơ, điều này có nghĩa rằng SEO sẽ cần phải tập trung hơn vào các điều khoản đuôi giữa dài.
  3. Sử dụng dữ liệu xã hội nhiều hơn cho SEO - Trong nhiều năm chúng tôi đã giúp các khách hàng sử dụng dữ liệu truyền thông xã hội trong các dự án SEO cho các ví dụ sử dụng dữ liệu Twitter tìm kiếm, dữ liệu Instagram, dữ liệu hashtag và dữ liệu trang web xã hội để hỗ trợ cho dự án. Những điều về cách sử dụng dữ liệu từ dữ liệu Công cụ Từ khoá của Google cho SEO có nghĩa là dữ liệu truy vấn của bạn được giới hạn nơi sử dụng dữ liệu xã hội tươi sẽ rất hữu ích đặc biệt là về ra mắt sản phẩm mới. Bạn cần phải sử dụng dữ liệu từ nhiều nguồn để hỗ trợ SEO. Không giới hạn mình.
Cũng từ một điểm tiếp thị của xem tôi thấy tăng trưởng nhiều trong các công cụ và dịch vụ tự động hóa tiếp thị trong thị trường.

jason

Jason Quey

Tôi giúp các doanh nhân kết nối với người khởi xướng, các chuyên gia, và linchpins để nhanh chóng phát triển doanh nghiệp của họ với nhau trên www.TheStorytellerMarketer.com .
  1. AI sẽ từ từ thay đổi cảnh quan. Mọi người đã biết về RankBrain. AI sẽ chỉ cải thiện nhiều hơn.
  2. Việc chậm kéo đi từ nội dung dài hạn. 10x nội dung không nhất thiết phải là hình thức lâu. Trong một cuộc phỏng vấn tôi đã làm với Steve Rayson của Buzzsumo cho các nội dung khuyến nghị thượng đỉnh , ông chia sẻ rằng 81 trong số 100 bài viết B2B hàng đầu chia sẻ hầu hết là nội dung ngắn và chi tiết về vị trí của mình.
  3. Máy tính tạo ra các bài báo sẽ bắt đầu để xếp hạng. Cách duy nhất để tạo sự khác biệt sẽ được để có một giọng nói độc đáo.

Jayson Demers-

Jayson Demers

Jayson Demers là người sáng lập và Giám đốc điều hành của AudienceBloom . Thực hiện theo Jayson trên Twitter .
Phản ứng:
  1. Điện thoại di động dựa trên tìm kiếm đang gia tăng hiện nay, và sẽ tiếp tục đến năm 2017 và xa hơn nữa. Điều đó có nghĩa là nhiều truy vấn tìm kiếm được nhập vào on-the-go, có nghĩa là họ sẽ tự nhiên đi vào chi tiết của một địa phương tập trung. Ngoài ra, với sự nổi lên của các trợ lý kỹ thuật số như Siri, nhiều hơn và nhiều hơn nữa của các truy vấn sẽ được nói, có nghĩa là họ sẽ được định dạng như là lời nói tự nhiên chứ không phải là văn bản viết. Vì vậy, chiến lược SEO sẽ cần phải thích ứng để trở thành chiến lược trung vào di động và nội dung sẽ cần phải thích ứng để trả lời các truy vấn nói.
  2. tối ưu hóa điện thoại di động sẽ trở thành phi tùy chọn. tối ưu hóa điện thoại di động đã vô cùng quan trọng, nhưng vào năm 2017 nó sẽ không là tùy chọn nữa - không có một trang web đúng cách hiển thị trên các thiết bị di động sẽ làm nguy hiểm đáng kể bất kỳ nỗ lực SEO.
  3. Liên kết xây dựng sẽ trở nên quan trọng hơn như là một tín hiệu xếp hạng. liên kết tốt là khó hơn hơn bao giờ hết để có được, mà làm cho họ một dấu hiệu xếp hạng tốt hơn hơn bao giờ hết.
Jen-Văn-Iderstyne

Jen Văn Iderstyne

Jen Văn Iderstyne là rockstar SEO thường trú tại Overit .
Phản ứng:
Tại chỉ nửa chừng 2016 nó có thể là có thể có thay đổi trò chơi sự kiện trong 6 tháng tiếp theo, nhưng trừ đi chao đảo lớn tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy rất nhiều trong những xu hướng tương tự tiếp tục.
Điện thoại di động - Những năm qua đã chứng kiến ​​SEO chuyển sự chú ý của họ để tiếp cận di động và tầm nhìn. phân phối lưu lượng bằng điện thoại đã bị chậm chuyển theo thời gian và cũng có thể vượt qua máy tính để bàn giao cho nhiều trang trong những năm tới, nếu nó không có rồi. Đó là trường hợp, một sự tập trung lớn sẽ vẫn còn trên tốc độ, thân thiện với điện thoại di động và nội địa hóa. Điều này cũng có nghĩa là tăng cường sử dụng các lược đồ và tối ưu hóa trang mà là lương tâm hơn các hạn chế spacial.
Truyền thông xã hội tìm kiếm - Đây là một trong những thú vị. Trong khi mối tương quan giữa các tín hiệu xã hội và bảng xếp hạng có thể tiếp tục là kênh gián tiếp, phương tiện truyền thông xã hội để làm công cụ tìm kiếm thân đang gia tăng. Ngoài ra, có những tìm kiếm mà kết quả từ các nền tảng như Twitter hay Pinterest đã tích hợp vào Kết quả tìm kiếm của Google. Điều này có thể sẽ tiếp tục đẩy sáng tạo nội dung xã hội cùng với việc sử dụng hồ sơ và tối ưu hóa.
Nội dung đa dạng hóa tài sản - Cuối cùng, chúng tôi đã nhìn thấy điều này cũng có xu hướng trong lịch sử gần đây, nhưng nó phải tiếp tục là một sự đầu tư thời gian cho phép. Bản chất của việc tìm kiếm phổ quát mà kết hợp, hình ảnh, video, tin tức, kết quả địa phương, nội dung phương tiện truyền thông xã hội, đặc trưng đoạn và đồ thị tri thức (trong số những người khác) sẽ tiếp tục đẩy SEO để có một phạm vi đa dạng của tài sản. Điều này cũng có khả năng cho vay chính nó để tăng cường sử dụng lược đồ, ngoài các phương tiện khác của việc trở thành tối ưu hóa và có liên quan trên một số phương tiện khác nhau.

Jeremy-Rivera

Jeremy Rivera

Jeremy Rivera là một tư vấn SEO. Tìm thêm về anh ta tại JeremyRiveraSEO .
Phản ứng:
  1. Google cung cấp bánh kẹo đến các trang web thực hiện các bước thêm. Nếu bạn không có Schema, Json-ltd và AMP bạn đang bỏ lỡ. Giữ mắt của bạn bóc vỏ cho nhiều công cụ như thế từ G. lớn
  2. Muốn đá quảng cáo? Bạn phải bước lên trò chơi của bạn. Lớn hơn là tốt hơn. 2000+ bài viết với infographics và 10 hoặc nhiều trích dẫn các nguồn lực, đó là những gì đang giết chết nó bây giờ, và sẽ trở thành tiêu chuẩn.
  3. Liên kết mệt mỏi sẽ bắt đầu tác động đến hốc mà nhận được quá nhiều email mù bày nội dung của khách. Thời gian để xây dựng mối quan hệ thực sự hay xây dựng các nguồn tài nguyên của riêng bạn.
Joseph-Gojo-Cruz

Joseph E. Gojo Cruz

Tìm thêm về Joseph E. Gojo Cruz tại RankingElite .
Phản ứng:
  1. Dữ liệu khác Đứng cho Webmasters - Google là cho dữ liệu để phân tích cho các webmaster.
  2. Google sẽ làm việc vào cảnh báo các webmaster hơn - Google đã mở rộng cảnh báo của mình cho các webmaster.
  3. SEO kỹ thuật cao sẽ có nhu cầu - Kể từ khi Google đang liên tục cải thiện SERPs cho (máy tính để bàn / mobile / viên) SEO sẽ cần phải thích ứng và học hỏi nhiều điều để thực hiện theo các thay đổi. Điều này có thể bao gồm Java , Đồ thị tri thức, AMP và nhiều hơn nữa.
Một số thực hành SEO vẫn còn đang làm việc và có thể cung cấp kết quả. Nhưng việc tập trung vào các tập quán thông thường có thể không đủ để thực hiện tốt hơn trong tìm kiếm kể từ khi có rất nhiều tín hiệu Google đã được sử dụng khi xếp hạng trang.

Marcus-Miller

Marcus Miller

Marcus Miller là một SEO & PPC chiến lược gia của Bowler Hat . Tìm thêm về anh ta trên Twitter .
Phản ứng:
Google đã thực hiện một số thay đổi khá đáng kể đến kết quả tìm kiếm trong vòng 18 tháng qua. Chúng tôi nhìn thấy chúng mỗi ngày tại Bowler Hat vì vậy nó không phải lúc nào cũng rõ ràng nhưng khi chúng ta nhìn lại chúng ta đã mất quảng cáo ở phía bên tay phải của trang, thấy quảng cáo nhiều hơn ở phía trên cùng của trang, các kết quả địa phương đã được giảm từ 7 kết quả xuống một measly 3 và chúng tôi có thể sớm thấy điều này giảm xuống còn 2 điểm địa phương hữu như Google vừa thông báo rằng quảng cáo đang đến với các gói địa phương .
Những cơn gió của sự thay đổi đang thổi trong tìm kiếm và như vậy ba xu hướng của tôi là như sau:
  1. Cuộc thi
SEO hữu cơ là nhận được cạnh tranh hơn. Chúng tôi không chỉ nhìn vào sự cạnh tranh của các doanh nghiệp khác, nhưng từ quảng cáo của các thương hiệu lớn từ vị trí tìm kiếm dựa. Những ngày cầm quyền hoành hành cho nhiều doanh nghiệp hơn và bây giờ là một miếng lớn hơn lưu lượng sẽ đi một bộ bao giờ nhỏ hơn của các trang web. Google cũng tiếp tục tinh chỉnh các bố trí quảng cáo và với động thái mới nhất để quảng cáo màu xanh lá cây nhãn đường giữa các kết quả trả và hữu cơ được bao giờ mỏng hơn.
Chắc chắn, toàn bộ chiến lược cho các nhu cầu hữu cơ để thay đổi cho nhiều doanh nghiệp và chúng tôi phải tập trung vào các nội dung nhiều hơn dẫn các nỗ lực để xếp hạng với các điều kiện cung cấp thông tin mà nâng cao nhận thức. tìm kiếm hữu cơ sẽ trở thành một đầu hơn bao giờ hết của chiến lược phễu cho nhiều doanh nghiệp.
Đối với các doanh nghiệp địa phương cạnh tranh đến từ quảng cáo truyền thống, đề xuất quảng cáo địa phương và từ bao giờ nữa tìm kiếm nhãn hiệu hiểu biết rằng đang bắt đầu ném trọng lượng của họ xung quanh trong danh sách địa phương.
Nếu bạn muốn giành chiến thắng trong tìm kiếm vào năm 2017 và xa hơn nữa, bạn có để có được nghiêm trọng hiện nay. SEO không còn là một lựa chọn dễ dàng và đòi hỏi đầu tư và cam kết giống như tất cả các kênh tiếp thị khác được thành lập và trưởng thành.
  1. di động
Điện thoại di động tiếp tục phát triển và đặc biệt là ở các thị trường B2C chúng ta thấy một sự sụt giảm liên tục trong máy tính để bàn và máy tính bảng giao thông. Như điện thoại di động tiếp tục cải thiện và các công nghệ như Accelerated Mobile Trang (AMP) giúp tối ưu hóa trải nghiệm di động, chúng tôi nhìn thấy khách hàng bao giờ tự tin hơn để sử dụng điện thoại thông minh khiêm tốn như là thiết bị Internet chính. Chúng tôi hiện đang làm việc với một khách hàng trong ngành công nghiệp giải trí mà thấy hơn 90% lượng truy cập và khoảng 75% chuyển đổi từ điện thoại thông minh.
Chúng tôi vẫn còn thấy quá nhiều trang web được xây dựng với tâm lý máy tính để bàn truyền thống và sau đó điện thoại di động là một xem xét thứ cấp. Chắc chắn, điện thoại di động hiện nay cần phải được xem xét bình đẳng và trong nhiều trường hợp các kinh nghiệm nên được lộn trên đầu của nó với điện thoại di động được xem xét đầu tiên và chính yếu.
  1. RankBrain
Google là nhận được thông minh hơn. Những ngày của một thuật toán duy nhất cho kết quả xếp hạng website đã qua lâu. Chúng tôi vẫn thấy một số di sản SEO và liên kết xây dựng các kỹ thuật có nhiều thành công hơn họ nên nhưng thời gian thực thuật toán Penguin sắp tới hy vọng sẽ chăm sóc đó. RankBrain kết hợp với các yếu tố thuật toán quan trọng khác sẽ cho phép Google sử dụng AI để tinh chỉnh các tín hiệu cho một thể loại, vị trí nhất định hoặc thậm chí từ khóa. Tìm kiếm sẽ có được thông minh hơn và bao giờ tinh tế hơn.
Tóm lược
SEO hữu cơ được trưởng thành và có nghĩa là nhiều thương hiệu, quảng cáo nhiều hơn và cạnh tranh hơn. Công cụ tìm kiếm ở khắp mọi nơi và các thế hệ trẻ chưa bao giờ biết đến một thế giới mà không cần tìm kiếm. Từ tìm kiếm bằng giọng nói để tích hợp các tìm kiếm với thậm chí nhiều hơn trong cuộc sống của chúng tôi đảm bảo bạn có cân nhắc SEO trong kế hoạch tiếp thị của bạn sẽ trở nên càng ngày càng quan trọng trong năm 2017 và xa hơn nữa.

Mark-Aselstine

Đánh dấu Aselstine

Đánh dấu Aselstine là chủ sở hữu của Uncorked Adventures .
Phản ứng:
1) Sự gia tăng của marketing nội dung sẽ tiếp tục, nhưng tăng mà hiệu quả sẽ giá hiện kinh doanh nhỏ nhất. Đối với một số thời gian kinh doanh nhỏ đã có thể sản xuất nội dung đó là hiệu quả tốt đủ, chỉ đơn giản bằng cách sử dụng chuyên môn cá nhân của họ. Khi tiếp thị nội dung đã bắt đầu mang lại kết quả lớn hơn, các doanh nghiệp lớn đã bị bắt về. Giám đốc điều hành hiện nay được sản xuất nội dung và các doanh nghiệp lớn có ngân sách để sản xuất nội dung đáng nhớ trên một cơ sở hàng ngày.
2) Video sẽ tiếp tục đạt được nổi bật. Đối với tất cả chúng ta nói về Bing và Amazon, Youtube được thực sự những gì Số tiền để một phần nhỏ của sự chú ý, nhưng đó là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới. Khi video được kết hợp với một dễ sử dụng, giá rẻ, dịch vụ phiên mã bạn có một đội ngũ SEO chiến thắng. Thêm vào đó, video có thể được vô cùng dễ dàng để sản xuất.
3) Cuối cùng nhưng không kém, đó sẽ là một tấn trò chuyện về cách SEO là cả những ngày chết và quá cạnh tranh. Tôi nghĩ rằng kết luận dựa trên một loạt các giả định sai lầm và rằng một thông minh, tháo vát kinh doanh nhỏ vẫn có thể xếp hạng cho các từ khóa cạnh tranh vô cùng nếu họ kiên nhẫn.

Michael-Cottam

Michael Cottam

Michael Cottam là nhà tư vấn SEO tại MichaelCottam .
Phản ứng:
# 1 Phân tích Đề tài:
Cho dù đó là RankBrain hoặc Hummingbird - nó không quan trọng - Google đã trở nên thành thạo trong việc tìm hiểu các chủ đề được đại diện bởi các bộ sưu tập các từ trên một trang. Họ không còn phải dựa hoàn toàn vào những thứ như tiêu đề trang, tiêu đề H1, neo văn bản trong các liên kết đến các trang, hoặc lặp đi lặp lại các từ khóa. Như một ví dụ, trang này đứng thứ # 4 cho "thời tiết tahiti" ... nhưng mà không chỉ là cụm từ "thời tiết tahiti" không có trong tên trang web, hoặc trên trang bất cứ nơi nào, nhưng từ "thời tiết" không có mặt bất cứ nơi nào trong trang - ngay cả trong văn bản hoặc hình ảnh tên tập ALT. Google đang thấy rằng có rất nhiều trang bao gồm các từ như "nhiệt độ", "mưa", "bão", "mùa", vv và hiểu rằng những điều khoản chung tạo nên một cuộc thảo luận về thời tiết. Công cụ SEO Công ty Moz gần đây đã tung ra của họ chủ đề liên quan tính năng và công cụ như cuối cùng từ khóa Hunter đã xuất hiện trên thị trường để giúp các nhà tiếp thị web tìm ra những điều khoản mà bạn cần phải có trên một trang cho một chủ đề nhất định để hiển thị Google thảo luận kỹ lưỡng về điều đó chủ đề trên trang của bạn. Để bây giờ, và vào năm 2017 và xa hơn nữa, các nhiệm vụ nghiên cứu từ khóa đã mở rộng để trở thành nghiên cứu chuyên đề.
# 2 nội dung xuất bản chất lượng hơn Số lượng: Google đang tìm kiếm các tín hiệu tham gia vào mọi nội dung bạn đưa lên trên trang web của bạn. Tôi nghĩ rằng Google được đo như thế nào cuốn hút mọi người nhận được với nội dung của bạn (cho dù đó là liên kết, tỷ lệ trả lại, cổ phần xã hội hay bất cứ điều gì), và không chỉ xếp hạng những đoạn nội dung dựa trên cam kết của mình, nhưng từ những gì tôi đã nhìn thấy, mà nó xuất hiện trang web là nhận được "ghi điểm" ở sự tham gia của tổng thể. Vì vậy, bạn nên để xuất bản 1 bài viết mới một tháng mà được một số ít các liên kết / cổ phiếu / etc. hơn để xuất bản bài viết 100 một tháng mà chỉ có 5 trong số họ nhận được rằng cùng một số ít các liên kết / cổ phiếu / etc. Nói cách khác, Google đang xem xét: khi bạn nói điều gì đó, tỷ lệ phần trăm thời gian không ai quan tâm? Họ có thể sử dụng điểm này để xếp hạng nội dung mới từ trang web của bạn ngay cả trước khi nó có thời gian để có được tham gia.
# 3 Schema.org : trong khi quản trị web đã được thực hiện schema.org trong một thời gian khá bây giờ, Google đã thực sự chỉ được sử dụng nó để trích xuất các đoạn mã (như xếp hạng sao, vụn bánh mì, giá cả và tính sẵn sàng, ngày sự kiện, vv) cho các kết quả tìm kiếm. Họ đã thực hiện một công việc ít với các lược đồ cho Đồ thị tri thức là tốt, nhưng đối với hầu hết các truy vấn không thương hiệu, đánh dấu giản đồ là không thực sự có nhiều tác dụng. Tôi hy vọng rằng Google sẽ bắt đầu sử dụng đánh dấu schema cả hai như là một chất lượng trang web và chỉ số phong phú (tức là, ảnh hưởng đến bảng xếp hạng), và để tạo ra kết quả băng chuyền như cho các tìm kiếm nhất định, với dữ liệu tóm tắt kiến ​​thức đồ thị giống như trên mỗi kết quả trong danh sách .

Michael-Yurechko

Michael Yurechko

Michael Yurechko là người sáng lập của Verev , một cơ quan tìm kiếm có trụ sở tại Vancouver, Canada. Tìm thêm về anh ta tại www.verev.com và trên Twitter .
Phản ứng:
# Nhãn hiệu giao thông
Nếu bạn không xây dựng một thương hiệu và nhận được các tìm kiếm thường xuyên cho thương hiệu của bạn, bạn có thể không liên quan đến năm 2017. Xây dựng thương hiệu là quan trọng hơn bao giờ hết và lưu lượng tìm kiếm thương hiệu sẽ có một tác động lớn hơn trên sự tin tưởng của Google cho tên miền của bạn hơn so với các liên kết trong một số trường hợp. Bắt đầu xây dựng nguồn lực có thương hiệu, khuyến khích người dùng tìm kiếm cho "thương hiệu + <điều>".
# Liên kết giao thông
Cũng như giao thông thương hiệu là quan trọng, do đó, là liên kết giao thông. Về cơ bản: các liên kết từ các trang với tìm kiếm thông thường và hoạt động xã hội sẽ giữ trọng lượng nhiều hơn chỉ là một liên kết từ một trang có truyền thống (xếp hạng trang) số liệu tốt. đo lường của tôi cho một liên kết tốt luôn luôn là một người truy cập có liên quan, chất lượng và tôi tin rằng Google sẽ xem xét những số liệu chính xác hơn trong năm 2017.
# Thêm PPC cạnh tranh, bạn cần Stand Out
Google đã được thử nghiệm bố trí và phong cách mới cho quảng cáo Adwords, làm cho chúng trông càng giống kết quả tìm kiếm hữu cơ và pha trộn chúng vào trang trên & dưới kết quả hữu cơ. Nó sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để thủ đúng tiêu đề hấp dẫn và mô tả meta để nổi bật, cũng như sử dụng tất cả đánh dấu Schema có liên quan trên trang web của bạn để có được một lợi thế CTR trên đối thủ cạnh tranh của bạn.

Mike-Ramsey

Mike Ramsey

Mike Ramsey là Chủ tịch của Nifty thị .
Phản ứng:
  1. Thêm tìm kiếm sẽ Mobile và địa phương. Chủ yếu là do sự gia tăng trong việc tìm kiếm bằng giọng nói.
  2. Google kiếm tiền từ việc tìm kiếm di động và địa phương phát hiện mới với quảng cáo trực tiếp trong danh sách hữu địa phương là khó để phân biệt giữa tiền và hữu cơ.
  3. Mức độ cạnh tranh cụ thể thẳng đứng đến từ Google chính tả một kết thúc hơn nữa để loại các trang web thư mục trong các ngành công nghiệp nhất định.
Về cơ bản, ý chí địa phương vì một tối ưu hóa để chơi, nhưng phải trả để cạnh tranh không gian nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Các doanh nghiệp sẽ mất lưu lượng tìm kiếm nhưng sẽ đạt được các loại thông tin kiến ​​thức đồ thị đó là dễ dàng truy cập trực tiếp từ các công cụ tìm kiếm và chúng tôi sẽ bắt đầu nhìn thấy những gì tương lai của SERPS được không xuất hiện trên màn hình.

Nate-Shivar

Nate Shivar

Nate Shivar là một nhà tư vấn tiếp thị kỹ thuật số. Tìm thêm về anh ta tại ShivarWeb và trên Twitter .
Phản ứng:
  1. Khán giả phân mảnh - SEO sẽ tiếp tục đi xa hơn Google Search trên máy tính để bàn. Khán giả sẽ tiếp tục tìm kiếm trên một phạm vi rộng lớn hơn của các thiết bị, nền tảng, và địa điểm. Việc phân chia giữa lớn về "đầu" và "đuôi dài" các điều khoản sẽ tiếp tục nhận được sắc nét hơn.
  2. tương thích kỹ thuật - Phạm vi của các thiết bị, nền tảng và công nghệ phát triển web sẽ tiếp tục phát triển. Điều đó sẽ tiếp tục xu hướng của SEO làm cho nó tất cả các công việc với nhau.
  3. kinh nghiệm sử dụng cho người tìm kiếm - Mặc dù có rất nhiều UX tập trung vào trang chủ, trình tự tham gia và màn hình ứng dụng nhà, sẽ tiếp tục là một nhu cầu cho một "người ủng hộ tìm kiếm của" cho người dùng truy cập vào các trang cụ thể thông qua tìm kiếm.
Oleg-Korneitchouk

Oleg Korneitchouk

Oleg Korneitchouk là Giám đốc Marketing tại SmartSites . Thực hiện theo Oleg trên Twitter .
Phản ứng:
1) lôi cuốn các trang tương tác / với nội dung - có quá nhiều nội dung được bơm ra trên một cơ sở hàng ngày, các trang web cần phải đứng ra để giành chiến thắng liên kết và cải thiện thứ hạng.
2) Chính quyền bôi - Trang web về các chủ đề cụ thể trong chiều sâu - với nhiều bài viết hỗ trợ các chủ đề - sẽ xếp hạng tốt hơn so với những người có một chủ đề hỗn hợp hơn với nội dung của họ. Một trang web đó dành nhiều trang vào một chủ đề sẽ có xu hướng để có thông tin hữu ích hơn cho người tìm kiếm.
3) liên kết biên tập - Ngày càng có nhiều sự nhấn mạnh được đặt trên backlinks chất lượng cao mà chỉ có thể kiếm được. 1 liên kết biên tập từ một trang web tin tức hay blog phổ biến có thể cải thiện thứ hạng cách hơn hàng trăm liên kết từ các trang web chất lượng thấp.

Patrick-Hathaway

Patrick Hathaway

Patrick Hathaway là Giám đốc tại URL Profiler . Tìm thêm về anh ta trên Twitter .
Phản ứng:
  1. Điện thoại di động - Chúng tôi đã có trong thế hệ điện thoại di động đầu tiên, và cả tối ưu hóa điện thoại di động và chiến lược di động sẽ là chìa khóa đối với hầu hết các trang web di chuyển về phía trước.
  2. Tìm kiếm bằng giọng nói - Thế hệ Y đã tự nhiên áp dụng tìm kiếm bằng giọng nói, và Google tuyên bố đó là loại phát triển nhanh nhất của tìm kiếm - nó chắc chắn sẽ đóng vai trò lớn trong SEO trong những năm tới.
  3. Cá nhân - trợ lý phong cách cá nhân 'bot' trên các thiết bị của chúng tôi dường như không thể tránh khỏi, và họ sẽ nhằm mục đích để cắm khoảng cách bối cảnh hiện nay giữa người dùng và công cụ tìm kiếm, dẫn đến một kinh nghiệm siêu cá nhân.
Sean-Si

Sean Si

Sean Si là VP của tăng trưởng và Marketing cho Pandora Labs Security-as-a-Service ty -a cung cấp các doanh nghiệp với nguồn lực an ninh CNTT theo yêu cầu. Ông là một người diễn thuyết vào buổi sáng và một SEO và phân tích chàng vào ban đêm.
Phản ứng:
1) 10x dạng dài nội dung (chúng ta đã nhìn thấy nó trên các tầng - hướng dẫn cuối cùng này và đó)
2) Đẩy thông báo cho lần trở lại và hoạt động người dùng
3) Tiếng nói của nội dung khách hàng (bạn có thể có được tiếng nói của khách hàng sử dụng các công cụ như Qeryz )

Shane-Barker

Shane Barker

Shane Barker là một chiến lược gia kỹ thuật số. Tìm thêm về anh ta tại ShaneBarker .
Phản ứng:
# 1 - ảnh hưởng nhất đến Outreach - Với chặn quảng cáo ngày càng trở nên phổ biến và nhân dân tin tưởng các cá nhân trên các banner quảng cáo, liên kết xây dựng và tạo ra nội dung với sự giúp đỡ của người có ảnh hưởng sẽ là một phương pháp phổ biến cho các nhà tiếp thị để thúc đẩy các nỗ lực SEO của mình.
# 2 - Cấu trúc dữ liệu hoặc đánh dấu ngữ nghĩa - dữ liệu có cấu trúc sẽ tiếp tục đạt được mặt đất trong thế giới SEO như thông tin có cấu trúc cao làm cho nó dễ dàng hơn cho công cụ tìm kiếm để tổ chức và hiển thị các đoạn mã trong các kết quả tìm kiếm.
# 3 - Điện thoại di động tìm kiếm - Việc tiếp tục tăng trưởng trong việc tìm kiếm di động tự động dẫn đến sự gia tăng cạnh tranh. Giờ đây, một trang web không chỉ được yêu cầu phải được đáp ứng nhưng hoàn toàn di động được tối ưu hóa để chuyển đổi và xếp hạng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét