Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Offline Adwords tại trung tâm SEO Vietmoz

Chào cả nhà, LeeNam đã quay trở lại đây
Cách đây mấy tháng mình có dã từ mảng đào tạo Adwords và chuyển giao lại lớp học cho 2 chuyên gia Đại HoàngHiên Nguyễn. Về mặt kỹ thuật 2 bạn đều tuyệt vời, nhiệt tình và tận tâm với tất cả các ace học viên. Tỷ lệ học viên học và sử dụng thành thạo các công cụ của Google Adwords tại lớp học của VietMoz là 100%
Tuy nhiên một số đối thủ của VietMoz nhanh chóng truyền thông các kiểu nhằm hạ uy tín của VietMoz bởi dù dạy rất thực chiến nhưng 2 bạn trẻ đầy năng lượng bị thiếu 1 chút kỹ năng truyền đạt. Cảm nhận thấy điều này không ổn nên mình quyết định quay lại mảng Adwords để hỗ trợ 2 bạn giảng viên yêu mến của mình.
Khởi đầu cho việc quay trở lại, tới đây VietMoz tổ chức buổi Offline hướng dẫn sử dụng Adwords Editor (công cụ quản lý chiến dịch Google Adwords chuyên nghiệp) do bạn Đại Hoàng làm Main Speaker, Hiên Nguyễn và mình làm Guest Speaker. Ngoài ra trong sự kiện này cả 3 anh em sẽ cùng tư vấn hỗ trơ tối ưu tài khoản quảng cáo cho các doanh nghiệp quan tâm.
Buổi Offline diễn ra vào chủ nhật tuần này lúc 14h15 tại VietMoz. Các bạn nhanh tay đăng ký tại Topic này để bộ phận lớp học liên hệ sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét