Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Chia sẻ về SEO vủa Ninh Thành Nam



Mình sẽ đến Đà Nẵng đứng trên sân khấu và hướng dẫn mọi người viết bài chuẩn SEO. Những hôm nào không dạy thì mình ngồi dưới support hỗ trợ anh chị học viên. Tối về mình sẽ ngồi lì trong khách sạn làm việc!!

Oh no no no no :)) Đấy là tất cả những gì mình nghĩ ở Hà Nội trước khi vô đây thôi :))

Thực tế là:
- Đã có Lê Thanh Sang nói về viết bài chuẩn SEO
- Support trong khoá học SEO có nghĩa là điểm danh. Điều này đã có Khánh Liên là người làm tốt nhất.
- Và Mai Xuân Đạt sẽ không để bạn về khách sạn khi chưa ăn tôm hùm và uống say sml


Người Đà Nẵng dễ thương, thân thiện. Cuộc sống ở đây nghỉ dưỡng, chậm rãi, chẳng ai đi bộ nhanh như đi bộ ở HN cả. Trước mắt mình bây giờ chỉ là cái kính nên nhìn không đủ xa đến các deadline đã bỏ tại HN đâu.

Việc gì ở HN phải để về HN giải quyết
Chơi đã!!

1 nhận xét: