Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Xu hướng backlink 2017

Disclaimer: Bài đăng này, cũng giống như mọi bài viết nhằm dự đoán tương lai, nên được thực hiện với một muối - dù tác giả có độc quyền như thế nào.

Mục đích chính của bài viết này là cung cấp ý tưởng và mở một cuộc thảo luận xây dựng về tương lai của SEO và tiếp thị kỹ thuật số trong 12 tháng tới.

Ngày cũ của tương lai
2016, cuối cùng, gần đến kết thúc.

Đó là một năm đặc biệt, đặc biệt khi nói đến SEO và Google nói riêng. Bởi vì tôi tin tưởng sâu sắc rằng chúng tôi không thể thử bất kỳ bản xem trước nào trong tương lai mà không xem xét những gì đã xảy ra trong quá khứ, tôi mời bạn xem lại các sự kiện đã đánh dấu sự tiến triển của Google trong 10 tháng qua.

Điều quan trọng cần lưu ý là, trái với thời gian biểu cổ điển của Google, tôi thích xem tất cả các sự kiện liên quan đến Google ở ​​cùng một nơi. Tôi tin rằng đó là cách duy nhất chúng ta có thể thoát khỏi tầm nhìn hẹp hẹp về vị trí của Google:

Nhấn vào đây để xem hình ảnh lớn hơn

Màu xanh lam: Thông tin cập nhật chính thức của Google
Đỏ: Các doanh nghiệp / công ty được Google / Alphabet mua lại
Xanh lục: Các bài đăng chính trong Blog của Google Webmaster Blog
Màu tím: Các bằng sáng chế chính của Google được xuất bản
Brown: Sản phẩm Google ra mắt trên thị trường

Những gì chúng ta có thể học hỏi từ thời gian này?

Điều này:

Google đang dần chuyển sang một thế giới di động. Lập chỉ mục dành cho điện thoại di động dường như là hậu quả không thể tránh khỏi của một năm (hoặc hơn) gần như dành riêng cho việc rao giảng Tin Mừng và buộc phải thay đổi tư duy từ máy tính để bàn sang điện thoại di động.
Mặc dù các liên kết vẫn cần thiết để xếp hạng (xem Penguin 4.0), nhưng các nỗ lực điều tra của Google gần như hoàn toàn dành cho việc tìm kiếm thực thể, tiên đoán và tìm kiếm cá nhân. Một lần nữa, khá hợp lý nếu chúng ta xem xét thiết bị cá nhân sâu sắc như điện thoại di động và trợ lý nhà.
Vì lý do tương tự, tìm kiếm bằng giọng nói dường như là biên giới tiếp theo của tìm kiếm, một phần vì Bing - sử dụng một chiến lược kinh doanh khác với Google - có thể đại diện cho một đối thủ lớn trong lĩnh vực này.
Từ khi John Giannandrea trở thành Phó chủ tịch cao cấp của Tìm kiếm tại Google, máy tính và học tập sâu đã bắt đầu được sử dụng theo mặc định trong mọi khía cạnh của Google Tìm kiếm. Do đó, chúng ta nên kỳ vọng chúng sẽ được sử dụng nhiều hơn vào năm 2017, có lẽ với các thuật toán cụ thể để cải thiện Hummingbird ở mỗi giai đoạn.
Trong một thế giới di động, sự liên quan của tìm kiếm địa phương thậm chí còn cao hơn. Đây dường như là lý do chiến lược cho cả bản cập nhật như Possum và tất cả các bài kiểm tra chúng tôi thấy ở địa phương, cũng như việc mua lại một công ty như Urban Engines, nhằm mục đích phân tích "Internet of Moving Things".
Việc mua lại các công ty mới thành lập như MoodStock và EyeFluence (cũng như Anvato và Famebit) dường như gợi ý rằng quảng cáo video / hình ảnh và video / hình ảnh sẽ là trọng tâm của Google, có lẽ bởi vì YouTube đang đấu tranh chống lại Facebook (và không chỉ Facebook) Video / hình ảnh và khả năng kiếm tiền của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét