Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

50 cơ hội cho các bạn muốn tìm hiểu SEO website

SEOANTOAN.COM chính thức mang lại 50 CƠ HỘI VÀNG miễn phí cho các bạn trẻ thích: SEO và TỰ TIN & SẴN SÀNG dám nói " Tôi giỏi làm kinh tế chứ không phải CHỈ giỏi làm bài tập ở trường..."

>>> SEO là gì?

Kể từ ngày mai, 15/09/2015 SEOANTOAN chính thức trao 50 cơ hội VÀNG cho các bạn trẻ: năng động, nhiệt huyết và có ý thức trách nghiệm với chính bản thân mình. Tôi khẳng định đây là một cơ hội rất hiếm mà chắc hiện nay hay về sau này nữa SEOANTOAN sẽ không trao lần HAI.
Tại sao nó lại là CƠ HỘI VÀNG nhỉ ? Và liệu đây có phải bài PR hay tuyển người chăng ? Trước khi trả lời câu hỏi này tôi lại bất giác nhớ lại quãng thời gian khởi nghiệp của mình và xin được kể vắn tắt thôi :


• Cái ngày mà tôi khởi nghiệp tôi còn nhớ rất rõ là ngày 29/3/2014 khi đấy tôi có thuê một căn chung cư để những bạn trẻ cùng chí hướng với tôi có nơi cùng nhau thực hiện những ý tưởng mà tôi cho là ĐỘC ĐÁO đấy chính là ý tưởng linh doanh tranh MẠ VÀNG ( một không gian treo tường sang trọng bước đột phá trong chuỗi không gian treo tường còn khá ít lựa chọn như hiện nay ). Tôi chọn thương mại điện tử làm NÒNG CỐT và một chuỗi những kỉ niệm ( à mà phải nói là kinh nghiệm thì đúng hơn ) sẽ rất dài nếu tôi nói hết ra đây... Biết bao thất bại đã làm tư tưởng tôi thay đổi... Chợt nhận ra, à thì ra THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ nói thì DỄ nhưng làm thì KHÓ LẮM... Rồi thì cái khó cũng sẽ ló CÁI KHÔN, giờ đây chúng tôi đã đúc kết ra những QUY TRÌNH tối ưu thực tế mà chưa một đơn vị làm SEO nào dám mạnh dạn chia sẻ LỢI THẾ đó cho các bạn trẻ nhưng SEOANTOAN thì dám. NHIỆT TÌNH và TẬN TÂM hay là giữ kinh nghiệm không chia sẻ là CỦA RIÊNG, chúng tôi chọn chia sẻ.....
CƠ HỘI VÀNG mà tôi nói đến là vì :
* Tất cả các bạn trẻ dù đang đi học hay đang đi làm đều sẽ được học và làm việc ở môi trường mà ai ai cũng tận tâm và sẵn sàng chỉ bảo bạn. Chúng tôi có chuyên gia Khánh Vĩnh ( người lọt vào top 9 chuyên gia truyền Thông hàng đầu Việt Nam đã từng được VTV1 mời phỏng vấn ) sẽ là người luôn túc trực giải đáp thắc mắc của bạn. Và bạn sẽ được học hoàn toàn miễn phí.
* Các bạn sẽ được bắt tay vào làm ngay các hợp đồng thực tế ( khả năng của bạn sẽ tiến bộ ngay trong ngày đấy nhé ). Và hiện tại chúng tôi mới chỉ đáp ứng được 1/3 số lượng hợp đồng về trong ngày nên khả năng sau khi hoàn thành khoá học bạn có thể ở lại công ty và được trả mức lương tốt là rất cao.
Thử ví dụ bạn theo học ở 1 trung tâm SEO nào đó, và 1 số vấn đề tôi sẽ nói cho bạn hiểu:
+ bạn sẽ mất học phí từ 3-5tr ( đối với sinh viên thì số tiền này đáng suy nghĩ đấy chứ )
+ bạn sẽ chỉ nghe giảng từ diễn giả và vì số lượng đông chưa chắc những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp thỏa đáng
+ thời gian học ít nên kiến thức chưa sâu và chắc chắn là không được làm sự án thực tế nên khi học xong bạn sẽ rất bỡ ngỡ và khó ứng phó với những vướng mắc khi làm dự án thực
+ cơ hội việc làm mà đáng lẽ ra bạn nên được trọng dụng thì chưa chắc các trung tâm đã đem lại với bạn.
Còn chúng tôi SEOANTOAN như là một ngồi nhà nhỏ, hi vọng sẽ mang lại sự AN TOÀN kích phát NHIỆT TÂM của bạn đi con đường đúng và tốt nhất chúng tôi có thể.
Hi Vong sự THÀNH TÂM của SEOANTOAN sẽ mang đến một ngôi nhà SEO mà ai ai cũng sẵn sàng chia sẻ và cùng nhau TIẾN BỘ các bạn nhé !!!
Số lượng chúng tôi có thể hỗ trợ chỉ có thể là 50 người nữa do vậy hãy tận dụng và liên lạc với SEOANTOAN để biết Thông tin tuyển dụng :
Mr. Tuấn Vũ - Hotline : 090.262.6789
Đ/c : P2005 - Toà CT1 - Chung cư Skylight 125D Minh Khai - Hà Nội nhé
Thân !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét