Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Tổng hợp các công cụ kiểm tra tốc độ load trang web



Trang web có tốc độ tốt sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho quá trình làm SEO, và với những trang web có độ load trang như thế thì sẽ được Google đánh giá cao hơn bao giờ hết.

Với việc kiểm tra tốc độ load trang sẽ cho bạn biêt được tốc độ load của trang web là bao nhiêu và nó gặp những lỗi gì nhằm đẩy mạnh việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Các công cụ sau sẽ giúp bạn có được đánh giá tốt nhất về tốc độ load trang và đó cũng chính là việc bạn phải làm khi muốn đưa từ khóa lên top cao nhất của Google.


1. Google page speed.

Đây là công cụ được nhiều người sử dụng vì giao diện rất dễ sử dụng và nó đưa ra rất nhiều các thông số kỹ thuật liên quan cho việc tối ưu lại trang web. Bạn nên sử dụng công cụ này với Firebug để mang lại hiệu quả cao nhất.

2. Công cụ Ping Tool

Đây là công cụ giúp kiểm tra cấu trúc html của một website và nó bao gồm các Objects sau như hình ảnh, java, flast...Nó giúp các web thống kê toàn bộ thời gian load trang và tốc độ load trang.

3. Webmaster Tools

Đây là công cụ quen thuộc với các webmaster, với công cụ này nó giúp cho chúng ta kiểm tra được tổng quát cái nhìn tổng quan nhất về tốc độ đáp ứng của server qua biểu đồ thời gian và đánh giá được khả năng hoạt động của hosting cũng như tốc độ load trang.

Chúc công ty SEO cuả bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét